Vách ngăn phòng thờ là một phụ kiện quan trọng đối với không gian bàn thờ. Là một sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn từ nhà phố đến chung cư, bởi nó không chỉ mang lại sự riêng tư mà còn mang lại sự ấm cúng, hiện đại cho không gian thờ cúng.

Ưu điểm của vách ngăn phòng thờ CNC

- Vách ngăn CNC được ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng thờ vì nó vừa phân chia không gian hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự gắn kết giữa các không gian.

- Vách ngăn CNC được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, hoa văn tạo nên sự hấp dẫn, sang trọng cho không gian thờ cúng.

- Vách ngăn CNC được thiết kế với nhiều khe hở giúp ánh sáng, không khí dễ dàng lưu thông trong căn phòng.

- Loại vách ngăn CNC có độ dày tương đối, không quá dày, quá thô hay quá cứng như các loại vách ngăn truyền thống. Phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, vừa tăng tính thẩm mỹ mà vẫn tối ưu hóa được diện tích.

Các loại vách ngăn CNC phòng thờ phổ biến hiện nay

Vách ngăn cho bàn thờ đứng ở chung cư

Đây là mẫu vách ngăn bàn thờ được khá nhiều gia đình Việt lựa chọn, bởi nó được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu. Đặc biệt, là bạn có thể lựa chọn những mẫu vách ngăn bàn thờ có họa tiết truyền thống: hình hoa sen, chữ Phúc Lộc Thọ... nhằm tạo nên sự ấm áp, thu hút hơn cho không gian.

Lưu ý: Khi lựa chọn vách ngăn cho phòng thờ không nên chọn họa tiết quá cầu kỳ sẽ dẫn tới sự bí bách, rối mắt và nên chọn màu gỗ cùng tông với tủ thờ để tạo nên sự hài hòa, đồng bộ, trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Mạnh Hệ, bàn thờ Phát Lộc... với mức giá từ 1.200.000đồng/m2.

Vách ngăn bàn thờ treo tường

Là mẫu vách ngăn thường được sử dụng trong các căn hộ có diện tích nhỏ để tối ưu hóa không gian. Vách ngăn bàn thờ treo tường là loại vách ngăn được thiết kế riêng cho khu vực thờ cúng, phù hợp cho những hộ gia đình có kinh tế eo hẹp và diện tích nhỏ.

Vách ngăn bàn thờ treo tường được đặt ở vị trí trang nghiêm nhất của không gian phòng khách, lấy nơi làm khu vực thờ cúng, nó bao gồm bàn thờ và tấm vách che 2 bên phòng thờ.

Vách ngăn treo tường bàn thờ sẽ có chiều cao từ khu vực bàn thờ chạm đến gần trần nhà và đảm bảo chiều rộng vừa khít với không gian bàn thờ.

Đối với loại vách ngăn bàn thờ treo tường chúng ta cần lưu ý đến chất liệu sử dụng lâu bền, tránh sự cố xảy ra.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bàn thờ Nam Hải, nội thất CNC... với mức giá từ 1.100.000đồng/m2.

Vách ngăn phòng thờ với phòng khách

Phòng khách là nơi ồn ào, náo nhiệt đối lập hoàn toàn với không gian thờ cúng là nơi yên tĩnh, trang nghiêm. Việc 2 không gian này gần nhau sẽ tạo nên những điều kiêng kỵ, không may mắn cho con đường tài lộc của gia chủ. Do vậy, thiết kế vách ngăn giữa phòng thờ và phòng khách là điều nên làm và cũng là giải pháp hữu hiệu nhất.

Hiện nay, vách ngăn phòng thờ với phòng khách được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp nhất với không gian nhà mình.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Xinh, bàn thờ Mộc Gia... với mức giá từ 1.300.000đồng/m2.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.