CafeLand – Dưới đây là một số mẫu kệ bàn linh hoạt vừa có tác dụng trang trí vừa bổ sung nơi lưu trữ và phù hợp với nhiều phong cách, chủ đề của không gian nhà bạn.

Thiết kế đa chức năng phù hợp với nhiều vị trí nội thất khác nhau, kệ này có kệ mở để trưng bày và tủ tiện lợi. Sự kết hợp của gỗ, trắng và đồng thau góp phần tạo nên một thẩm mỹ hiện đại.

Các kệ siêu mỏng như thế này là lựa chọn hợp lý cho hành lang hẹp. Thiết kế này tạo nên một tuyên bố nghệ thuật với khung viền chéo của nó trong màu đen mờ, mặt trên được hoàn thiện trong một mô hình bằng đá cẩm thạch giả cho một cái nhìn cao cấp.

Mẫu kệ này là điểm nhấn cho các khu vực lối vào. Các kệ thấp hơn có thể đặt giỏ đựng đồ trong khi các ngăn kéo cung cấp một nơi thuận tiện để giữ các vật dụng quan trọng như chìa khóa và bộ sạc điện thoại.

Mẫu kệ đơn giản này được hoàn thiện với gỗ ấm áp, mặt bàn phát sáng với màu trắng. Thiết kế chân mỏng thích hợp cho không gian nhỏ nhưng tối đa hóa tiềm năng lưu trữ với kệ thấp hơn thuận tiện.

Kệ bàn hiện đại với màu sắc tương phản, bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào có thể được hưởng lợi từ lưu trữ thêm như lối vào, phòng ngủ hoặc phòng khách.

Để trang trí công nghiệp và tinh tế, bàn này kết hợp kính trong suốt với bề mặt hoàn thiện bằng bê tông. Thiết kế này tạo ấn tượng táo bạo mà không chiếm quá nhiều không gian trực quan, điều này sẽ tạo ra sự bổ sung thông minh trong bất kỳ phòng nào có ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Kệ bàn bằng kim loại thép không gỉ: đậm, hiện đại và đặc biệt bền.

Kệ bàn trắng hiện đại với sự đơn giản kiểu dáng đẹp.

Kệ bàn bằng đồng hiện đại, tạo ấn tượng mạnh mẽ ở bất cứ đâu với màu đồng sang trọng này. Khung kim loại chắc chắn mang đến sự hấp dẫn điêu khắc với những đường nét uốn lượn, làm mờ đi ranh giới giữa nghệ thuật và chức năng.

Cho dù trang trí nội thất của bạn có thể thay đổi theo thời gian như thế nào, mẫu kệ này sẽ tiếp tục phù hợp với bất kỳ chủ đề hiện đại nào.

Kệ bàn gương trang trí nghệ thuật cho một diện mạo rực rỡ lấp lánh trong ánh sáng.

Mẫu kệ hiện đại độc đáo vui tươi với các khối vuông bên trong để lưu trữ hoặc để trống để làm nổi bật cấu trúc hữu cơ.

Bạn có thể sử dụng mẫu kệ bê tông này cả trong nhà và ngoài trời như một sự bổ sung ấn tượng cho chủ đề trang trí công nghiệp, hoặc tận hưởng độ bền chắc chắn của nó như một quán bar hoặc bàn ăn ngoài trời.

Thiết kế này được làm từ tre, một lựa chọn thân thiện với môi trường cho người trang trí có ý thức môi trường.

Với kiểu dáng đẹp và đơn giản, bàn này được làm bằng gỗ mộc mạc. Đôi chân thon dài đẹp mắt lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng của Scandinavia cho sự hấp dẫn vượt thời gian.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.