CafeLand – Đèn giường phòng ngủ trong khách sạn là một vật dụng không những dùng để trang trí mà còn giúp cho căn phòng đủ ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.

Ưu điểm khi sử dụng đèn ngủ khách sạn

Đèn ngủ khách sạn giúp cho khách hàng có một giấc ngủ sâu và tạo được một cảm giác an toàn và ấm cúng, ánh sáng thường được sử dụng là ánh sáng vàng hoặc trắng.

Tạo cho căn phòng một cảm giác rộng rải, thoải mái và dễ chịu với những chiếc đèn bàn có thiết kế với kích thước rất nhỏ, gọn. Chiếc đèn ngủ khách sạn được sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng với thiết đa đạng, nhiều mẫu mã và được sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau.

Với ánh sáng của chiếc đèn bàn đơn giản cùng các món đồ nội thất được kết hợp với màu vàng của gỗ mun mang đến cho căn phòng khách sạn một phong cách đương đại kết hợp một chút hoài cổ tạo nên không gian sang trọng.

Thiết kế nội thất với phong cách thư giãn với bức tranh sơn dầu treo đầu giường, đôi đèn bàn đơn giản, tạo nét đặc trưng riêng.

Với những chiếc đèn ngủ khách sạn mang ánh sáng vàng và kết hợp với màu vàng mang đến một không gian sang trọng. Theo nghiên cứu ánh sáng vàng cũng là một loại ánh sáng tốt cho sức khỏe con người.

Phòng ngủ khách sạn được thiết kế theo phong cách luxury Á Đông, với nội thất là loại chất liệu bọc da và vải cao cấp kết hợp trang trí đèn ngủ mang đến sự ấm cúng và thân thiện.

Một số mẫu đèn ngủ khách sạn sang trọng

Đèn bàn chụp vải được thiết kế đơn giản chụp đèn làm bằng vải, khung đen được trang trí bằng một khối pha lê trong suốt. Ánh sáng được trải rộng khắp căn phòng.

Đè ngủ Tiffany với phong cách cổ điển có từ thế kỷ 20. Với điểm nổi bật là hoa văn độc đáo và màu sắc sặc sỡ cùng cường độ ánh sáng mạnh giúp chiếu sáng tất cả ngóc ngách của căn phòng.

Đèn ngủ khách sạn tinnh tế với phần khung được thiết kế bằng thép chống gỉ với một lớp trang trí bắt mắt bằng pha lê, phần ngọn nến như những ánh lửa đang rực cháy trong đêm. Với ánh sáng phát ra thật lung linh làm cho không gian trở nên sang trọng tao nhã nhưng đang ở hoàng gia.

Đèn ngủ chùm để bàn với thiết kế có 7 bóng chiếu sáng rộng, nhưng chụp đèn được làm bằng vải làm giảm đi cường độ chiếu sáng tạo nên không gian ấm cúng. Trụ đèn làm bằng inox vững chắc nhưng được đính hạt pha lê lấp lánh đẹp mắt. Được thiết kế theo phong cách châu âu cổ điển, tô điểm cho không gian sang trọng cao cấp hơn.

Đèn bàn trang trí pha lê được tạo thành từ những hạt pha lê cao cấp sáng bóng tạo không gian lung linh huyền ảo nhưng ấm cúng và sang trọng. Loại đèn ngủ khách sạn này có hai chế độ công tắc sáng giúp bạn đọc sách và phù hợp nghỉ ngơi.

Đèn bàn gốm cổ cao cấp tân cổ điển với sự chạm khắc khéo léo ở thân là họa tiết hoa sen kết hợp với màu xanh cốm thích hợp các không gian phòng ngủ, phòng khách trong khách sạn cao cấp. Đế đèn được thiết kế tinh xảo với những họa tiết hoa văn uốn lượn của phần khung.

  • Đèn trang trí phòng khách chung cư

    Đèn trang trí phòng khách chung cư

    CafeLand – Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, bạn có nhiều lựa chọn đèn trang trí phòng khách chung cư, giúp không gian sống thêm ấn tượng, độc đáo hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh DQSmart

    Giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh DQSmart

    DQSmart cung cấp các giải pháp công nghệ và chiếu sáng thông minh toàn diện cho tất cả các dự án thuộc các lĩnh vực như: công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, thể thao…

  • Gợi ý 14 mẫu đèn đầu giường trang trí phòng ngủ

    Gợi ý 14 mẫu đèn đầu giường trang trí phòng ngủ

    Dù bạn là người thích đọc sách trước khi đi ngủ hay bạn sử dụng điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác sau giờ làm việc, đèn ngủ có thể giúp bạn tránh mỏi mắt. Ngoài ra, nó còn giúp tạo điểm nhấn, trang trí cho không gian phòng ngủ....

  • Trang trí không gian phòng ngủ bằng đèn led

    Trang trí không gian phòng ngủ bằng đèn led

    CafeLand – Ánh sáng phòng ngủ đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, không cần cường độ ánh sáng quá mạnh mà cần phải tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Do đó, khi thiết kế ánh sáng phòng ngủ, bạn có thể sử dụng các loại đèn led để...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.