Chậu rửa chén inox có chân hiện nay khá phổ biến với thiết kế chắc chắn, tiện lợi, có độ bền cao, giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Chậu rửa chén inox có chân là gì?

Đây là vật dụng nhà bếp khác với chậu rửa chén bình thường ở phần chân chậu được lắp thêm khung nâng. Để nối với phần bồn rửa ở trên thì phía dưới được gắn thêm 4 chân đế. Phần chân chậu sẽ được làm bằng chất liệu inox có độ chịu lực rất tốt.

Sản phẩm này không cần lắp đặt hay lắp ráp nên rất thuận lợi, được sử dụng chủ yếu để phục vụ cho việc vệ sinh, rửa tay cũng như sơ chế thực phẩm.

Ưu nhược điểm của chậu rửa chén inox có chân

Ưu điểm của chậu rửa chén inox có chân

- Với thiết kế phần chân vô cùng chắc chắn, độ cao có thể điều chỉnh được phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

- Bồn rửa được thiết kế rộng có sức chứa lớn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox với khả năng chống trầy xước, có độ bền cao, chống gỉ sét hiệu quả.

- Bề mặt sáng bóng, công việc vệ sinh dễ dàng, Lòng chậu rửa được thiết kế sâu, để nước không bị bắn ra ngoài.

- Phần chân chậu rửa được thiết kế chắc chắn để các đồ dùng như chén bát và các loại gia vị.

Nhược điểm của chậu rửa chén inox có chân

- Chậu rửa chén có chân khi sử dụng sẽ tạo ra tiếng ồn, từ vòi xả hay khi đặt các đồ dùng vào chậu. Dễ bị cặn bám hay bị phèn bám cùng như vôi trong nước bám vào vòi và thành chậu.

- Sản phẩm của dễ bị xước khi sử dụng miếng đánh xoong nồi làm bằng cước để vệ sinh, những vết xước này rất khó khắc phục.

- Sản phẩm được thiết kế chiếm không gian của cả khu bếp hơn các thiết kế chậu rửa chén thông thường khác nhỏ gọn và tiện lợi.

- Chi phí cho sản phẩm này khá cao, nhưng nếu bạn muốn thiết kế phần kệ để đồ thì phải tồn thêm một khoản chi phí khác.

Mẫu chậu rửa chén bằng inox có chân bán chạy hiện nay

Bồn rửa chén inox có chân loại 1 hố có bàn

Chậu rửa chén inox 1 hố 1 bàn có chân với kích thước (390x350x220(mm)). Thành chậu được sơn một lớp chống ồn kết hợp với xi phông được làm từ chất liệu inox cao cấp.

Sản phẩm phù hợp với không gian nhỏ như phòng trọ hay chung cư mini. Sản phẩm dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở vị trí mới. Công việc lắp đặt nhanh chóng, không tốn thời gian và diện tích, đơn giản, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Sản phẩm đang bán với giá khoảng từ 800.000 - 1.380.000 đồng.

Chậu rửa chén 1 hố có chân

Chậu rửa chén inox có chân được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện tích, cùng với thành chậu dày và được sơn một lớp chống ồn. Chân chậu được thiết kế sàn nan thoáng, có thể tận dụng để đồ.

Sản phẩm đang bán với giá khoảng từ 880.00 - 1.180.000 đồng.

Chậu rửa chén inox 1 hố có chân, quây 3 cạnh

Thiết kế của chậu rửa chén inox 1 hố có chân cùng giá để đồ tiện lợi. Sản phẩm có tấm ốp quây 3 cạnh che chắn các chi tiết bên trong làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Với chất liệu inox 304 cao cấp, chống hoen gỉ, có độ bền cao, dễ vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm đang bán với giá khoảng 1.850.000 đồng.

Chậu rửa chén inox 304 có chân cánh phải

Chậu rửa chén inox có chân thường được sử dụng trong không gian bếp nhà hàng – khách sạn, bếp công nghiệp. Kiểu dáng hiện đại với hốc lớn phía dưới được thiết kế có chân vô cùng chắc chắn, tiện lợi.

Sản phẩm đang bán với giá khoảng 5.400.000 đồng.

Chậu rửa chén 2 hố 1 bàn có chân

Chậu rửa chén 2 hố được là bằng chất liệu inox cao cấp và được phun chống ồn. Bề mặt sáng bóng, không bị hoen gỉ, việc lau chùi vệ sinh dễ dàng. Chậu chịu được tất cả các loại chất tẩy rửa và các loại axit nhẹ, lọc rác được thiết kế lọc nước nhanh, tránh trường hợp bị tắc nghẽn.

Sản phẩm đang bán với giá khoảng 2.000.000 đồng.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Kích thước bồn rửa chén phổ biến trên thị trường hiện nay

    Kích thước bồn rửa chén phổ biến trên thị trường hiện nay

    Bạn đang cần mua bồn rửa chén nhưng không biết kích thước như thế nào cho phù hợp với công trình nhà mình. Với mỗi loại chậu rửa chén khác nhau sẽ các thông số kỹ thuật khác nhau. Bài viết này chia sẻ cho bạn biết kích thước các loại bồn rửa chén hiện nay trên thị trường.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.