Bạn đang cần mua bồn rửa chén nhưng không biết kích thước như thế nào cho phù hợp với công trình nhà mình. Với mỗi loại chậu rửa chén khác nhau sẽ các thông số kỹ thuật khác nhau. Bài viết này chia sẻ cho bạn biết kích thước các loại bồn rửa chén hiện nay trên thị trường.

Kích thước chậu rửa chén

Mỗi loại chậu rửa chén sẽ mang một kích thước chung, nhưng một số thương hiệu sẽ có mỗi loại kích thước chênh lệch nên người mua cần biết rõ thông số kích thước của sản phẩm để đảm bảo độ chính xác.

Biết rõ kích thước của chậu rửa chén để giúp người thợ thi công dễ tạo phần chờ đặt chậu rửa chén vào. Khi thì công gian bếp thì gia chủ cần xác định sản phẩm mà gia đinh sử dụng để thuận tiện cho việc khoét đá của người thợ thi công.

Kích thước của chậu rửa chén 1 hố

Với những không gian bếp nhỏ cùng với nhu cầu sử dụng không cao như chung cư mini hoặc phòng trọ cao cấp thì chậu rửa chén một hố là lựa chọn tốt nhất. Kích thước chậu rửa chén 1 hố thường là: 60x45x24cm, 45x40x24cm, 54x44x25cm, 58x48x20cm,…

Kích thước của chậu rửa chén 2 hố

Với những không gian bếp rộng như hộ gia đình thì thường sử dụng mẫu chậu rửa chén 2 hố để lắp đặt. Kích thước của chậu rửa chén này trên thị trường là: 78x43x24cm, 80x44x22cm, 105x44x20cm, 106x49x23cm, 82x45x24cm,…

Kích thước của chậu rửa chén 3 hố

Với những gia đình thường xuyên sắp cổ bàn hoặc gia đình nhiều thành viên thì có mẫu chậu rửa chén 3 hố.Kích thước cơ bản của chậu rửa chén 3 hố như sau: 100x50x18,5cm, 97x45,5x22cm, 98,5x45,5x20cm,…

Kinh nghiệm chọn mua chậu rửa chén

- Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Với những gia đình ít người hoặc chỉ có 2 vợ chồng thì nên chọn mua chậu rửa chén 1 hố để tiết kiệm diện tích và tối ưu chi phí.

Còn với những gia đình từ 3-4 thành viên và có không gian bếp rộng và thoáng đãng thì nên lựa chọn mẫu chậu rửa chén 2 hố.

- Giá thành phù hợp với nhu cầu: Nếu bạn là người có tài chính dư giả thì có thể chọn mẫu chậu rửa chén cao cấp, sang trọng, còn không thì chọn chậu rửa chén Inox 201 hoặc inox 304 là một lựa chọn hoàn hảo.

- Chọn thương hiệu uy tín: Bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, cùng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những thương hiệu chậu rửa được người tiêu dùng tin tưởng như: Kangol, Bancoot, Sơn Ha, Konox,…

- Chọn mua những địa chỉ chính hãng: Nên chọn mua những cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm.

Những thương hiệu chậu rửa chén trên thị trường

Chậu rửa chén Teka

Đây là một trong những top các thương hiệu chậu rửa chén nổi tiếng trên thị trường bởi thiết kế tinh tế và tiện lợi. Chậu rửa chén của thương hiệu này có bàn chờ giúp không gian rửa bát đĩa, rau của quả rộng rãi, thoải mái.

Thương hiệu Teka hàng cao cấp có giá trung bình từ 7- 14 triệu đồng/ bộ với loại inox 2 hố. Với chất liệu inox 304 có độ bền cao, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.

Chậu rửa chén Eurogold

Chậu rửa chén Eurogold sử dụng inox 304 100% với độ cứng 16G chắc chắn, chống ăn mòn, chống han gỉ, công việc vệ sinh dễ dàng, chống bám dầu mỡ cao. Sử dụng công nghệ điện hóa, bề mặt sau được sơn tĩnh điện chống ồn và được phủ một lớp sơn chống thấm ngược hạn chế được hiện tượng tự nước, cũng phủ Nano kháng khuẩn đảm bảo an toàn.

Chậu rửa chén thương hiệu Eurogold giá tham khảo khoảng 3,6 triệu đồng/bộ.

Chậu rửa chén Konox

Chậu rửa chén Konox đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như: chậu đơn, chậu đôi, chậu rửa hai hố cân, hai hố lệch, chậu rửa chén có bàn chờ,… lòng chậu sâu, hồ chậu rộng giúp việc rửa bát không bị bắn nước ra ngoài. Toàn bộ chậu được phủ một lớp sơn chống thấm ngược giúp hạn chế bị ngưng tụ nước và toát mồ hôi bảo vệ chậu bền hơn. Chậu được làm từ công nghệ Châu Âu với 18% Crom và 10% Niken giúp chống han gỉ, chống ăn mòn tốt cũng như chống bám dầu mỡ hiệu quả.

Chậu rửa chén thương hiệu Konox giá tham khảo khoảng 4 – 8 triệu đồng/bộ.

Chậu rửa chén Sơn Hà

Các mẫu chậu rửa chén Sơn Hà được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sang trọng, chất liệu Inox 304 với độ bền cao và khả năng chống han gỉ tốt.

Chậu rửa chén Sơn Hà với mức giá tầm trung từ 3 – 8 triệu đồng/bộ.

Chậu rửa chén Malloca

Chậu rửa chén Malloca được đánh giá có vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.Với phần đáy chậu được sơn lớp chống ồn, chống ngưng tụ cải tiến rất tốt. Cùng với bộ xả thông minh giúp ngăn mùi hiệu quả.

Chậu rửa chén thương hiệu Malloca có giá tham khảo từ 4 – 10 triệu đồng/bộ.

Chậu rửa chén Hafele

Chậu rửa chén Hafele với thiết kế sang trọng, tinh tế và trẻ trung cho những gian bếp hiện đại. Chậu rửa chén Hafele được làm bằng Inox 304 hoặc đá Granite cao cấp có độ bền rất cao và mang lại cảm giác thoải mái và dễ vệ sinh.

Chậu rửa chén thương hiệu Hafele có giá tham khảo từ 3- 7 triệu đồng/bộ.

Chậu rửa chén Faster

Chậu rửa chén Faster được quan tâm nhiều bởi có giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm ổn định. Chậu rửa chén Faster có nguồn sản xuất từ các nhà máy trung quốc nhưng áp dụng công nghệ Châu Âu với dòng inox 304 cao cấp.

Chậu rửa chén thương hiệu Faster có giá tham khảo từ 2-8 triệu đồng/bộ.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.