CafeLand - Đối với những căn nhà có diện tích hạn chế, cần phải biết cách sắp xếp, tận dụng không gian lưu trữ để giúp căn nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Treo một túi vải ở bên trong cánh cửa và nhét một giỏ đan bằng liễu gai lớn vào góc là cả hai cách dễ dàng và ít chi phí để khắc phục sự lộn xộn trong tủ quần áo.

Trong phòng tắm giống như spa này, một chiếc ghê mộc mạc đơn giản có thêm kết cấu tự nhiên và cung cấp một vị trí thuận tiện để xếp khăn.

Đối với các phòng tắm yêu cầu lưu trữ nhiều hơn, tái sử dụng tủ đựng đồ cho một đơn vị chức năng với vẻ ngoài độc đáo.

Với tủ quần áo tùy chỉnh trong phòng ngủ chính, bạn có thể tạo ra một đơn vị lưu trữ treo tường với kệ kéo và giỏ kim loại để cất các vật dụng khác.

Đối với một giải pháp lưu trữ tích hợp, một kệ nông với các ngăn kéo được gắn vào tường là điều tuyệt vời để giữ các vật dụng.

Giày thường là thủ phạm gây ra sự bừa bộn ở cửa. Bạn có thể sử dụng kệ có thể lật xuống, giải phóng không gian sàn và giữ cho những đôi giày được cất giữ gọn gàng.

Tận dụng nhà bếp cao và lắp đặt các kệ mở mộc mạc để cân bằng vẻ ngoài của gạch hiện đại và lưu trữ các vật dụng nhà bếp.

Ngăn kéo hẹp hẹp là hoàn hảo để lưu trữ gia vị, nhưng đó không phải là giới hạn giá trị của chúng. Sử dụng không gian này để lưu trữ khay nướng và thớt để có thể lấy ra nhanh chóng và thuận tiện.

Cho dù được tích hợp sẵn, một giá sách là hoàn hảo cho việc lưu trữ những cuốn sách yêu thích.

Đối với các phòng ngủ có không gian tủ quần áo hạn chế, hãy từ bỏ các bàn cạnh giường ngủ để ưu tiên cho một đơn vị lưu trữ tận dụng tối đa không gian dọc và ngang xung quanh giường.

Sử dụng không gian mở phía trên tủ quần áo để giữ các giỏ có thể lưu trữ các đồ vật.

Giữ một phòng ngủ trẻ em luôn gọn gàng, ngăn nắp với kệ lưu trữ trên tường. Chúng không chỉ giúp giảm sự lộn xộn trên sàn mà còn cung cấp một không gian để bé có thể đặt sách, đồ chơi hay hình vẽ yêu thích.

  • Lưu trữ thông minh cho căn hộ nhỏ

    Lưu trữ thông minh cho căn hộ nhỏ

    CafeLand - Căn hộ có diện tích nhỏ luôn là thách thức cho các nhà thiết kế khi có những hạn chế về không gian lưu trữ. Tuy nhiên với những nội thất đa chức năng cùng việc tận dụng không gian thông minh, căn hộ nhỏ sẽ trở nên thật sự ấn tượng và khác biệt.

Châu An (H&H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.