CafeLand – Khi bố trí, sửa sang lại phòng tắm, bạn cần tránh một số sai lầm dưới đây để không gian phòng tắm đảm bảo được tính thấm mỹ cũng như trở thành nơi thư giãn thoải mái, giúp xua tan mệt mỏi mỗi khi về nhà.

Tránh sử dụng bồn tắm, bồn rửa quá lớn khi không cần thiết làm lãng phí không gian, khiến căn phòng càng thêm chật chội.

Hãy chắc chắn cửa vòi hoa sen được lắp đặt đúng vị trí để không bị bắn nước khi sử dụng.

Khi thiết kế phòng tắm, bạn cần lưu ý đến sự riêng tư. Với những khung cửa kính, nên trang bị thêm rèm cửa cần dùng khi cần thiết.

Thảm thường được sử dụng khi trang trí phòng tắm, tuy nhiên cần chú ý vệ sinh vì đây có thể trở thành nơi sản sinh vi khuẩn gây bệnh.

Với những phòng tắm có diện tích hạn chế nên sử dụng gạch lát có họa tiết đơn giản, màu sáng để tạo cảm giác rộng thoáng hơn.

Trong phòng tắm môi trường luôn ẩm ướt, nên khi chọn gạch lát sàn cần chú ý để tránh trơn trượt.

Cần chú ý khi bố trí ánh sáng nếu có thể nên kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh đèn.

Không gian lưu trữ rất cần thiết trong phòng tắm, do đó cần bố trí kệ hay tích hợp kệ để lưu trữ đồ.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    CafeLand - Thiết kế phòng tắm màu trắng được nhiều người ưa thích, không gian này tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ trang trí, kết hợp đồ nội thất và dễ dàng thay đổi khi muốn cải tạo. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho phòng tắm màu trắng bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.