CafeLand - Thiết kế phòng tắm màu trắng được nhiều người ưa thích, không gian này tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ trang trí, kết hợp đồ nội thất và dễ dàng thay đổi khi muốn cải tạo. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho phòng tắm màu trắng bạn có thể tham khảo.

Sử dụng gạch lát màu trắng cổ điển

Khi chúng ta nghĩ về một phòng tắm màu trắng, vật liệu đầu tiên có vẻ gần như lý tưởng chính là gạch lát màu trắng, chúng . đều phù hợp với phòng tắm có diện tích lớn, nhỏ.

Sàn lát gạch có hoa văn

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi không gian toàn màu trắng, có thể tạo điểm nhấn cho nội thất phòng tắm với một sàn có gạch trang trí. Để tạo sự gắn kết, bạn có thể chọn một mẫu có màu trắng trong đó.

Tạo sự ấm áp với ánh sáng

Một vấn đề nan giải trong thiết kế phòng tắm màu trắng là thiếu sự ấm áp. Nhưng chỉ vì điều đó, bạn không phải thay đổi ý tưởng về một phòng tắm màu trắng mơ màng. Với loại ánh sáng phù hợp, bạn có thể thiết kế phòng tắm trong mơ của mình.

Sử dụng đá cẩm thạch trắng

Nếu bạn không gặp khó khăn về ngân sách và bạn sẵn sàng đầu tư hơn để thiết kế một phòng tắm đẹp, thì hãy đầu tư vào đá cẩm thạch. Nếu bạn có một phòng tắm nhỏ, đầu tư vào đá cẩm thạch vẫn là một ý tưởng tốt vì phòng tắm của bạn sẽ trông lớn hơn.

Chọn một hỗn hợp gạch

Giả sử bạn muốn tất cả các viên gạch có màu trắng trong phòng tắm của bạn. Bạn không thiên về ý tưởng pha trộn mẫu thì phải làm sao? Lúc đó, bạn có thể trộn các loại gạch trắng khác nhau. Điều này sẽ mang lại kết cấu và phong cách cho phòng tắm màu trắng, tránh cảm giác nó quá đơn giản hoặc nhàm chán.

Dùng gỗ ốp tường

Gỗ ốp tường (Shiplap) trông tuyệt đẹp trên các bức tường của một phòng tắm. Thông thường, tường shiplap được giữ màu trắng và do đó nó là một lựa chọn lý tưởng để thiết kế một phòng tắm toàn màu trắng. Một bức tường shiplap cũng là hoàn hảo cho một phòng tắm đẹp thiết kế theo chủ đề biển.

Điểm nhấn màu vàng

Trong phòng tắm màu trắng, những điểm nhấn màu vàng trên thanh kéo, gương trang trí giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại.

Sơn trần hoặc tường liền kề trần

Tông màu tối trông cực kỳ hợp với màu trắng. Vì vậy, nếu bạn có một phòng tắm toàn màu trắng, hãy mang lại chút ấm áp bằng một trần nhà sơn. Ngoài ra, nếu bạn không muốn toàn bộ trần nhà được tô màu, bạn có thể sơn một phần của bức tường gần trần nhà bằng một số màu sắc.

Thêm cây vào phòng tắm trắng

Màu trắng có thể phục vụ như một bức tranh hoàn hảo cho cây xanh bên trong phòng tắm của bạn. Vì vậy, bao gồm một nhà cây xanh lớn hoặc nhiều chậu nhỏ. Thêm cây trong nhà cũng có rất nhiều lợi ích đã được chứng minh.

Điểm nhấn màu đen

Sự kết hợp cổ điển của màu đen với màu trắng sẽ làm phòng tắm đẹp, sang trọng hơn và nhất là sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    Xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật trong năm 2020

    CafeLand – Đối với thiết kế nội thất, thời điểm năm mới mang đến cơ hội khám phá các xu hướng trang trí mới khi sửa sang lại ngôi nhà. Dưới đây là một số xu hướng trang trí, thiết kế phòng tằm được sử dụng nhiều trong năm 2020.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.