Lavabo vuông hay chậu rửa mặt vuông là một vật dụng cần thiết trong không gian phòng tắm của bất kỳ gia đình nào. Với những không gian phòng tắm khác thì phù hợp với kích thước lavabo vuông khác nhau.

Các loại lavabo vuông

Lavabo vuông được phân chia chủ yếu dựa vào đặc điểm thiết kế của nó nên có 2 loại cơ bản: Lavabo vuông treo tường và lavabo đặt bàn.

Lavabo vuông âm bàn: chùng được thiết kế đặt chìm vào trong lòng bàn và cũng không để lộ vành ra ngoài giúp không gian phòng tắm hay phòng vệ sinh trông rộng và thông thoáng hơn, tiết kiệm được diện tích.

Lavabo bán âm bàn: là dòng bồn rửa được thiết kế với phần vành chậu đặt nổi trên mặt bàn còn phần lòng chậu chìm dưới bàn.

Lavabo dương bàn: được thiết kế với phần bồn rửa được đặt nổi lên trên mặt bàn, phù hợp với những không gian nhà tắm thoáng đãng và rộng rãi, sang trọng và hiện đại.

Lavabo treo tường thường có lavabo treo không chân, lavabo chân lửng, lavabo chân dài.

Phòng tắm có kích thước 2m2 chọn lavabo vuông nào?

Với những không gian phòng tắm có diện tích 2m2 vì quá nhỏ hẹp nên việc chọn kích thước lavabo vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn lavabo có thiết treo tường. Sẻ khiến không gian trở nên tinh tế, thoải mái hơn. Những thương hiệu nổi tiếng có kích thước phù hợp bạn nên lựa chọn như Inax, Toto hay Vilgacera.

Phòng tắm có kích thước 4m2 chọn lavabo vuông nào?

Với phòng tắm có diện tích 4m2 thì bạn không nên chọn chậu rửa có kích thước quá nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện, nên bạn cần lưu ý đến độ sâu của bồn và mức nước sẽ chảy ra khi sử dụng.

Với diện tích này thì bạn nên chọn bộ tủ chậu sẽ làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn như: Bộ tủ chậu lavabo Bancoot L47A hoặc Bộ tủ chậu Potentech PT4020.

Phòng tắm có kích thước 6m2 chọn lavabo vuông nào?

Với những không gian phòng tắm rộng 6m2 thì nên chọn lavabo vuông với kích thước lớn và được thiết kế âm bàn, đặt bàn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như chậu lavabo NP-371 hoặc bộ tủ chậu Caesar L5261 +EH46002A.

Lưu ý khi sử dụng lavabo vuông

Lavabo vuông được thiết kế mang đến cảm nhận vuông vức, chắc chắn, dứt khoát hơn lavabo hình tròn và lavabo bầu dục. Cũng như lavabo vuông được thiết kế lòng chậu sâu giúp tăng diện tích sử dụng cho người dùng.

Lavabo vuông khó lắp đặt ở những vị trí góc cạnh trong nhà tắm hoặc với những không gian nhỏ hẹp. Những không gian này thì nên chọn lavabo treo tường sẽ tiết kiệm được diện tích.

Chậu rửa vuông thường có trọng lượng nặng hơn chậu thường nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm. Khi thi công lắp đặt cần đúng kỹ thuật và giá đỡ chịu lực tốt.

Lavabo vuông thường nổi bật về kiểu dáng nên mang đến một không gian phòng tắm hiện đại và cá tính.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lavabo đẹp và lạ mắt cho không gian phòng tắm

    Mẫu lavabo đẹp và lạ mắt cho không gian phòng tắm

    Lavabo là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm được sử dụng để rửa mặt hoặc rửa tay. Những mẫu lavabo được thiết kế độc đáo lạ mắt mang đến cho bạn một không gian phòng tắm độc đáo....

  • Mẫu gương lavabo được yêu thích cho không gian nhà tắm

    Mẫu gương lavabo được yêu thích cho không gian nhà tắm

    Gương lavabo không chỉ được dùng để soi mà còn là vật trang trí được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều công dụng mang chiếc gương mang lại cho không gian phòng tắm như giúp mở rộng không gian, làm cho căn phòng trở nên sáng và bắt mắt hơn....

  • Kích thước tiêu chuẩn của tủ Lavabo

    Kích thước tiêu chuẩn của tủ Lavabo

    Tủ lavabo ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian phòng tắm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Tủ lavabo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có những lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình. Vậy kích thước tủ lavabo như thế n...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.