Gương lavabo không chỉ được dùng để soi mà còn là vật trang trí được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều công dụng mang chiếc gương mang lại cho không gian phòng tắm như giúp mở rộng không gian, làm cho căn phòng trở nên sáng và bắt mắt hơn.

Ưu điểm của gương lavabo cho không gian phòng tắm

- Gương lavabo giúp cho không gian phòng tắm tràn đầy ánh sáng: Khi treo gương trong nhà tắm giúp thu hút ánh sáng, mở rộng không gian. Chiếc gương có tác dụng phản chiếu những tia nắng, giúp lan tỏa ánh sáng hiệu quả.

- Gương lavabo giúp mở rộng không gian: Những chiếc gương treo phòng tắm không phải chỉ là những chiếc gương treo thông thường mà còn có khả năng mở rộng diện tích. Những chiếc gương sẽ tạo ảo giác về không gian, với những góc nhỏ riêng tư sẽ giúp nó trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

- Ý nghĩa phong thủy, mang lại năng lượng tốt: Gương được coi là một vật dụng mang tính phong thủy cao, là nơi hội tụ và thu hút ánh sáng cũng nhưng nguồn linh khí tốt lành. Một chiếc gương hợp phong thủy sẽ mang đến những may mắn, thịnh vượng tài lộc cho gia chủ.

- Gương lavabo giúp trang trí không gian nhà tắm: Đây là điểm nổi bật của gương lavabo là có tác dụng trang trí, giống như một kiệt tác nghệ thuật trong không gian nhà tắm. Hiện nay có nhiều loại gương được thiết kế độc đáo mang tính nghệ thuật cao với những hình dáng lạ mắt, độc đáo.

- Gương lavabo giúp che khuyết điểm của căn phòng: Có những căn phòng tắm không được hoàn hảo, như trong quá trình sử dụng trên tường xuất hiện những vết nứt, ố màu xấu xí. Thì những chiếc gương trang trí sẻ giúp bạn che lấp đi những khuyết điểm này mang đến một căn phòng hoàn hảo đẹp ngay.

Mẫu gương lavabo phòng tắm được yêu thích

Gương phòng tắm Tulip: Những chiếc gương hình hoa Tulip mới lạ, độc đáo tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Những chi tiết không cầu kỳ nhưng được mài ghép thủ công cùng với kính chất lượng, có độ sáng bóng và bền đẹp.

Gượng lavabo Decor Natural: Gương trang trí Decor Natural với thiết kế độc đáo, đặc biệt giúp không gian phòng tắm của bạn trở thành một kiệt tác đầy sáng tạo.

Bề mặt gương được phủ thêm một lớp tráng bạc bóng có tác dụng chống ẩm mốc, ố vàng, kéo dài thời gian sử dụng.

Gương phòng tắm phong cách hoàng gia: Với những phòng tắm sang trọng cao cấp thì những mẫu gương mang phong cách hoàng gia, những chi tiết được thiết kế mềm mại mang hơi hướng tân cổ điển làm cho căn phòng trở nên cuốn hút và lộng lẫy hơn.

Gương được viền những hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng với gam màu vàng giúp cho không gian trở nên lung linh, huyền ảo.

Gương phòng tắm truyền thống

Đây là loại gương đơn giản, gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Những ngày được cải tiến về mẫu mã và chất liệu tráng gương cũng sắc nét hơn, khung thì được làm cầu kỳ và tỉ mỉ hơn.

Gương phòng tắm đèn led: Gương được thiết kế kết hợp với đèn led có dây ở phía sau để tạo độ sáng cho gương. Sự kết hợp 2 kiểu ánh sáng là ánh sáng chiếu vào các vết cắt trên gương và ánh sáng hắt qua khe gương.

Kiểu gương này phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại và những căn phòng tắm bị thiếu ánh sáng tự nhiên không có cửa sổ và phù hợp với gia đình có người già và trẻ em. Nhưng gương này giá cao hơn các loại gương truyền thống.

Gương nhà tắm liền tủ

Là sự kết hợp giữa gương soi vào tủ để đồ, rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, hợp kim, được thiết kế gọn nhẹ để treo lên tường và sử dụng lâu dài.

Mẫu gương này giúp phòng tắm sang trọng, hiện đại hơn, giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng ngăn nắp.

Lưu ý phong thủy khi sử dụng gương nhà tắm

Có nên sử dụng gương ghép?

Là gương được ghép từ nhiều tấm gương nhỏ có kích thước và hình khối giống nhau kết dính lại thành một tấm gương lớn, nó mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng, tạo nên một bố cục liền mạch.

Mỗi mảnh gương nhỏ như một phần tử trong ngôi nhà, tượng trưng như mối quan hệ, người thân, công việc,... gắn kết bền chặt, khăng khít tượng trưng cho tình cảm gia đình bền lâu, gắn bó.

Độ lớn phù hợp của gương

Trong phong thủy thì gương phòng tắm càng lớn thì càng tốt, nó tượng trưng cho vận thế của gia chủ ngày một phát triển, thịnh vượng.

Bị trí đặt gương vừa với tầm mắt, khi soi có khoảng trống trên đầu. Nó tượng trưng cho sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến cũng như chặng đường phía trước vẫn luôn rộng mở.

Nhưng bạn cần phải chọn kích thước gương phù hợp với diện tích phòng tắm.

Không đặt gương đối diện bồn cầu

Tuyệt đối không được đặt gương treo phòng tắm đối diện với bồn cầu, bởi đây là nơi ô uế khi đặt gương ở đây sẽ khiến những khí xấu lan tỏa, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Không đặt gương đối diện cửa phòng tắm

Khi đặt gương đối diện với cửa sẽ không tốt cho các mối quan hệ trong gia đình, làm cho vợ chồng thường xuyên tranh cãi, bất đồng và mâu thuẫn lẫn nhau.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.