Lavabo là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm được sử dụng để rửa mặt hoặc rửa tay. Những mẫu lavabo được thiết kế độc đáo lạ mắt mang đến cho bạn một không gian phòng tắm độc đáo.

Những mẫu chậu rửa mặt đẹp độc lạ

Mẫu lavabo sứ được thiết kế độc đáo phần miệng chậu không bằng phẳng như thiết kế thông thường mà được khoét những phần lồi lõm xuống xen kẽ nhau, giống như những bức trường thành thời cổ đại. Với màu sắc chủ đạo là màu nâu tương đồng với nét hoài cổ của sản phẩm.

Mẫu chậu rửa được thiết kế với những hình dạng ấn tượng mang đến một không gian nhà tắm độc đáo và nghệ thuật.

Mẫu lavabo được làm từ đá nhân tạo solid surface với hình dạng của con sóng. Đây không những là một chiếc lavabo đơn thuần mà là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Mẫu lavabo bằng đồng sáng bóng và sang trọng cùng với sự hỗ trợ của đèn chiếu sáng kết hợp với gạch lát gỗ mang đến một không gian phòng tắm đẹp và ấm áp.

Mẫu lavabo được thiết kế độc đáo khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, cùng nước đã tạo ra những họa tiết hoa văn tuyệt đẹp.

Mẫu lavabo được thiết kế vui nhộn lạ mắt, mang đến một không gian phòng tắm có một không hai.

Lavabo nghệ thuật bằng sứ được thiết kế đa dạng, họa tiết nổi bật được vẻ thủ công với nhiều màu sắc, sản phẩm được trang men đảm bảo độ bền và chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Mẫu lavabo bằng đá tự nhiên không trãi qua quá trình mài dũa nhiêu, vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp mộc mạc nguyên thủy của đá. Từ những vết cắt không quá chỉnh chu và những vết đốm, trên bề mặt gây ấn tượng cho mọi người.

Mẫu lavabo được thiết kế với hình dáng giống giọt nước mang đến một không gian phòng tắm độc đáo và sang trọng. Mẫu thiết kế đa mang lại sức cuốn hút cho khách tới chơi nhà với hình dáng mới lạ không giống như những chiếc lavabo thông thường.

Mẫu chậu lavabo màu đen mang lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian nhà tắm.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.