Nếu biết cách bố trí khéo léo, gương có thể tạo nên tác dụng trang trí. Ngoài ra, đặt gương ở những nơi phản chiếu cảnh đẹp, hình ảnh vui mắt còn có lợi cho việc gia tăng năng lượng tốt trong nhà.

Gương trang trí với đa dạng màu sắc, kiểu dáng mang lại vẻ xinh tươi độc đáo cho căn phòng. Những chiếc gương hình vuông có thể làm nổi bật cá tính của căn phòng. Thêm vào đó, nhiều gia đình trẻ còn lựa chọn treo những chiếc gương không theo bất kỳ quy tắc nào - tiêu biểu cho phong cách trang trí của trường phái hiện đại, mang đến không gian phá cách cho ngôi nhà của bạn.

Làm duyên cho phòng với gương trang trí

Tác dụng trang trí của gương soi không chỉ nằm ở kiểu dáng gương, mà phần lớn ở lớp viền khung bên ngoài. Khung bằng gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp mộc mạc, thích hợp với những không gian phòng mang phong cách cổ điển, dân dã. Ngoài ra, khung bằng hợp kim nhôm tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Khi kết hợp với các đồ dùng trong gia đình, sẽ làm nổi bật đặc điểm hiện đại, gọn gàng và sang trọng cho cả căn phòng. Trong đó, khung gương rộng làm bằng hợp kim nhôm và nhựa thích hợp với gương trong nhà vệ sinh và gương trang điểm phòng ngủ.

Làm duyên cho phòng với gương trang trí

Gương có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những tấm kính mài mờ, sẽ tạo cảm giác giản dị nhưng hiện đại, đặc biệt là ở các không gian phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng giải trí, phòng ăn của cả gia đình. Gương trang điểm là vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Những chiếc giương bo viền gắn liền với bàn trang điểm, vừa khiến căn phòng thêm đồng bộ, hiện đại, vừa làm dịu đi ánh sáng trong phòng ngủ nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu. Sử dụng gương một cách tinh ý sẽ làm nổi bật các chất liệu trang trí khác trong phòng.

Làm duyên cho phòng với gương trang trí

Tuy nhiên, khi bố trí gương trong nhà ở gia đình, bạn không nên đặt gương nằm ngang trên một mặt phẳng hoặc treo nghiêng, sẽ dễ khiến dòng năng lượng trong nhà bị rối loạn khiến cho cuộc sống của người ở trong nhà bị đảo loạn, bất an. Thêm nữa, cũng không nên treo quá nhiều gương trong nhà, khiến năng lượng bị rối loạn.

Làm duyên cho phòng với gương trang trí

Hai chiếc gương không nên treo đối diện với nhau, vì như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không tốt cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà. Bạn cũng có thể đặt gương vào những chỗ bị hạn chế ánh sáng trong nhà giúp tăng thêm ánh sáng, đồng thời giảm trừ đi được những năng lượng không tốt và âm khí. Khi treo gương ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, nên lắp thêm tấm bảo vệ ở mặt sau của gương, tránh để văng những mảnh gương nhỏ ra ngoài khi gương vỡ. Khung gương lắp trong nhà vệ sinh cần được lăn sơn chống ẩm phía sau, tránh để khung gương bị gỉ hay bị oxy hóa.

Chủ đề: Gương trang trí,
Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: noi that