Các loại đèn gương phòng tắm không chỉ giúp chiếu sáng, mà còn giúp tô điểm, tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Đèn gương phòng tắm là gì?

Đèn gương phòng tắm là thiết bị được gắn trực tiếp vào gương hoặc để phía trên gương để chiếu sáng, tăng khả năng phản chiếu khi sử dụng. Loại đèn này hiện khá đa dạng về mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và có nhiều mức giá cho người dùng lựa chọn.

Tại sao nên sử dụng đèn gương phòng tắm?

- Không gian phòng tắm không cần quá nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng đèn gương để tiết kiệm chi phí, dùng để soi gương khi trang điểm, cạo râu, đánh răng,...

- Loại đèn này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế của phòng tắm.

- Đèn gương phòng tắm thường là loại đèn led hoạt động tốt trong điều kiện môi trường ẩm ướt, không bị chập chờn, gây khó chịu giúp gia chủ thư giãn.

- Đèn gương phòng tắm làm từ các chất liệu có ưu điểm kháng nước, không hoen gỉ kể đến như sắt, thủy tinh… sẽ giúp bảo vệ bóng đèn khỏi tác động của độ ẩm, nâng cao thời gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Cách chọn đèn gương phòng tắm phù hợp

- Người dùng nên lắp đặt đèn có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm, nếu không gian có diện tích lớn thì chọn loại đèn có công suất cao và ngược lại

- Chọn đèn soi gương có màu sắc nhẹ nhàng giúp thư giãn.

- Chọn đèn có công nghệ hiện đại với bóng đèn led cho nguồn sáng ổn định, độ bền màu cao, tuổi thọ cao mà đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng, tô điểm thêm cho không gian phòng tắm.

Các mẫu đèn gương phòng tắm được ưa chuộng

Đèn gương phòng tắm dạng ống phù hợp với không gian phòng tắm đơn giản. Loại đèn này có thiết kế hình ống dài, có thể gắn vào gương hoặc gắn phía trên, phía dưới gương soi. Ưu điểm của loại đèn hình ống là mang đến nét đẹp tinh tế, tối giản và hiện đại, không tốn nhiều diện tích. Chính vì thế, dòng đèn này hiện đang được dùng rất phổ biến cho phòng tắm hiện đại.

Mẫu đèn gương DG-32 làm từ chất liệu kính cường lực và hợp kim chống gỉ sét. Đèn có cấp độ bảo vệ IP65 nên sẽ không bị thấm nước vào trong, đảm bảo độ bền lâu dài.

Đèn gương LED phòng tắm có màn hình cảm ứng tiên tiến, chỉ cần chạm nhẹ vào nút tròn phía trước gương thì gương đèn sẽ tự động sáng, không gian phòng tắm sẽ ngập tràn ánh sáng lung linh.

Ví dụ như mẫu đèn gương thương hiệu Bolen này, có khả năng chống cháy nổ, phát Bluetooth nhạc, hiển thị giờ, hiển thị nhiệt độ, nghe nói điện thoại qua Bluetooth, nút bấm cảm ứng, sấy kính chống sương mù. Kích thước khá đa dạng cho bạn lựa chọn: 60*80 / 70*90 / 750*100 / 75*120CM. Giá tham khảo từ 8,5 triệu đồng.

Đèn gương phòng tắm dạng treo thích hợp lắp đặt cho những phòng tắm sang trọng, quý phái. dạng treo được gắn phía bên trên gương.

Loại đèn này thường có kiểu dáng cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn, thích hợp với các phòng tắm mang phong cách cổ điển – sang trọng. Đồng thời, kiểu đèn dạng móc thì giúp chiếu sáng với góc rộng hơn so với đèn dạng ống.

Các thương hiệu đèn gương phòng tắm

Đen gương phòng tắm Philips có kích thước của đèn: 460x165x190 mm, công suất tối đa: 12W, làm bằng chất liệu kim loại và thủy tinh cao cấp giúp đèn giữ được độ mới, bền đẹp theo thời gian.

Mẫu đèn này sử dụng loại bóng E14 với 3 bóng đèn gương nhà tắm LED tiết kiệm điện năng, ánh sáng trung thực, màu sắc rõ nét. Giá tham khảo các loại đèn gương phòng tắm thương hiệu này có giá từ 1 triệu đồng.

Đèn gương phòng tắm Rạng Đông với kích thước nhỏ gọn: 610x48x78mm, công suất hoạt động: 8W, đèn gương được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến thiết bị chiếu sáng và trang trí cho không gian phòng tắm.

Kết cấu tháo đèn chiếu gương phòng tắm lắp đơn giản, tiện lợi, sử dụng LED chất lượng cao, tuổi thọ và hiệu suất phát sáng cao, ít phát nhiệt không làm nóng bề mặt đèn và phát ra môi trường xung quanh. Tuổi thọ đèn gương toilet có thể sử dụng lên đến 10 năm.

Đèn gương phòng tắm Panasonic: thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ cao , công suất LED tối đa là 10W.

Thân đèn gương Panasonic được làm bằng hợp kim thép nguyên chất phủ sơn tĩnh điện, đế đèn được thiết kế chắc chắn để có thể đứng vững trên vách tường. Đèn rọi gương ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói lóa, không chứa các tia sáng gây hại cho mắt, thân thiện với môi trường.

Đèn gương toiliet Panasonic tiết kiệm điện tối ưu, tuổi thọ cao lên đến 20.000 giờ

Đèn gương phòng tắm Sunmax thân đèn làm bằng nhựa PC, tản nhiệt nhôm giúp đèn chống oxy hóa, chống ăn mòn.

Mẫu đèn này có kích thước: 112x450mm, công suất: 14W, sử dụng chip LED chất lượng ánh sáng tốt, có hiệu suất phát quang cao, tiết kiệm điện tối ưu. Đèn chiếu gương Sunmax tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ, không chứa thủy ngân hay chất độc hại cho môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Đèn gương nhà tắm 3 màu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thân đèn làm bằng hợp kim ốp mica cao cấp.

Kích thước đèn gương nhà tắm: 500x80mm, công suất: 12W, sử dụng bóng đèn LED siêu sáng, siêu tiết kiệm điện, đèn đổi màu ở 3 chế độ trắng, trắng ấm và vàng, ánh sáng lung linh, ứng dụng chiếu gương phòng tắm, bàn trang điểm, rọi tranh.

Đèn gương LED nhà tắm 10W Opple: thiết kế tinh tế, hiện đại mang lại sự sang trọng cho kiến trúc ánh sáng và nội thất không gian của bạn. Kết cấu đèn linh hoạt, dễ dàng tháo lắp, đèn chiếu gương được làm bằng nhôm cao cấp.

Đen rọi gương LED Opple có kích thước: 610x70x60mm, công suất: 10W sử dụng công nghệ chiếu sáng LED cho ánh sáng trung thực, an toàn cho mắt người sử dụng, tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ

Đèn soi gương LED 2 chao đèn 8W cho nhà tắm, có chiều dài 400mm, thân đèn được làm bằng hợp kim mạ inox không gỉ với 2 chao mica hình elip, mỗi chao đèn có công suất 4W.

Đèn gương nhà vệ sinh 2 chao đèn được thiết kế giúp chống thấm nước và hơi ẩm, bụi bẩn tốt nên có thể ứng dụng để chiếu sáng và trang trí ở phòng tắm, phòng xông hơi... Đèn gương nhà tắm 8w tỏa nhiệt ít, ánh sáng nhẹ nhàng, êm dịu, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

  • Ánh sáng và đèn trang trí trong nhà

    Ánh sáng và đèn trang trí trong nhà

    CafeLand - Ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng cho căn nhà. Tuyệt vời nhất là một căn nhà với những khung cửa sổ rộng mở ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên trong điều kiện hiện nay thì những căn nhà lô góc hay những căn hộ chung cư 2 – 3 mặt thoáng không có nhiều và thường có mức giá cao hơn giá trung bình.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.