CafeLand - Bí quyết đơn giản để phòng trẻ trở nên tươi vui, sống động hơn là sử dụng màu sắc. Không gian tràn ngập màu sắc chắc chắn sẽ tạo ra sự vui vẻ, chào đón và kích thích dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Sau đây là các mẫu phòng trang trí từ màu xanh sinh động tới màu tím hoàng gia, xứng đáng truyền cảm hứng cho bạn để nói "có" với việc thiết kế phòng cho con mình ngay bây giờ.

Lấy cảm hứng các nhân vật bước ra từ bộ phim "Toy Story" phòng vui chơi này có những màu sắc đậm và nổi bật ở tất cả các đồ nội thất và phụ kiện. Từng chi tiết như màu xanh lá của ghế bành, sàn nhà hay tủ bằng gỗ đều tương tự như đang xuất hiện trên màn hình tivi.

Còn điểm đặc biệt của căn phòng này chính là sự phối hợp khéo léo giữa các sắc thái khác nhau của màu xanh ngọc bích. Các màu sắc vui tươi dành cho thảm, một phần chân rèm cửa và ghế kẻ sọc. Căn phòng là thiết kế tuyệt vời cho các cô gái sinh đôi.

Sắc tím hoa cà, hoa oải hương pha trộn tuyệt đẹp là lựa chọn cho phòng ngủ của các công chúa bé nhỏ. Với việc chọn màu tím là màu cơ bản, sau đó kết hợp với màu hồng, xanh và vàng làm cho thiết kế của căn phòng cô bé này nổi bật.

Hãy nói "hello" với các màu sắc tươi sáng hơn khi thiết kế phòng cho trẻ em. Màu xanh lá non với xanh da trời tạo không khí sôi động cho không gian ở đây. Bức tường sơn màu cam với các chi tiết trang trí giúp căn phòng thêm nổi bật.

Chiếc giường tầng màu xanh trong sang, nhẹ nhàng là điểm thu hút của căn phòng này. Những giấc mơ ngọt ngào sẽ xuất hiện trong thiên đường màu xanh này.

Tấm lót dưới giường màu đỏ và màu xanh không chỉ giúp phân biệt không gian của hai bé mà còn thêm bắt mắt.

Sôi động và cá tính là những gì hiển diện ở đây. Màu xanh của tường và đỏ của các phụ kiện đều nổi bật. Cặp màu đen trắng cũng được sử dụng ở đây them tính tương phản đầy phong cách.

Cô gái nào không yêu màu hồng dịu ngọt? Trên những bức tường, sàn nhà màu xám và đồ nội thất trung tính, phòng vui chơi này được đánh thức bởi toàn bộ màu hồng của băng ghế sofa và ghế tròn.

  • Đồ nội thất dành riêng cho trẻ khiến người lớn cũng ao ước

    Đồ nội thất dành riêng cho trẻ khiến người lớn cũng ao ước

    CafeLand - Những thiết kế hướng đến trẻ em không chỉ đảm bảo an toàn mà còn bắt mắt và ngộ nghĩnh. Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu thiết kế nội thất được dành riêng cho các khách hàng nhí mà khiến người lớn cũng phải ghen tị.

  • Tòa nhà giải trí vui nhộn cho trẻ em tại Brazil

    Tòa nhà giải trí vui nhộn cho trẻ em tại Brazil

    CafeLand – Với thiết kế thông minh, nhiều màu sắc dễ thương và vui nhộn, tòa nhà gải trí sau đây tại Brazil đã trở thành điểm đến mê hoặc của nhiều bạn nhỏ địa phương.

  • Phòng cho bé lấy ý tưởng từ thế giới Disney

    Phòng cho bé lấy ý tưởng từ thế giới Disney

    CafeLand - Những chú chuột Minnie ngộ nghĩnh, những nàng công chúa Disney đáng yêu sẽ là nơi nghỉ ngơi yên bình cho con bạn có những giấc mơ đẹp.

  • Chọn màu sơn cho phòng bé gái

    Chọn màu sơn cho phòng bé gái

    CafeLand - Khi trang trí căn phòng cho bé gái, nhiều người thường nghĩ ngay đến màu hồng dịu dàng. Đó hẳn là một sự lựa chọn an toàn, nhưng nếu bạn muốn phá cách một chút khi trang trí phòng cho con gái, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

  • Ý tưởng thiết kế phòng cho bé sinh đôi

    Ý tưởng thiết kế phòng cho bé sinh đôi

    Theo kiến trúc sư Briyan Talaosa, thiết kế phòng cho anh (chị) em song sinh thường giống nhau, tuy nhiên ba mẹ phải biết cách điều chỉnh cho thích hợp nhu cầu và sở thích của trẻ.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.