CafeLand - Những thiết kế hướng đến trẻ em không chỉ đảm bảo an toàn mà còn bắt mắt và ngộ nghĩnh. Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu thiết kế nội thất được dành riêng cho các khách hàng nhí mà khiến người lớn cũng phải ghen tị.

Từ quan điểm chiếc ghế đa năng, thứ nhất để ngồi như chiếc ghế bình thường, thứ hai là ngồi học và cuối cùng là ngồi ăn, Torafu Architechs đã sáng tạo món đồ rất tiện lợi và giúp cha mẹ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm chiếc bàn hay ghế riêng lẻ.

Với mẫu tủ này nhà thiết kế Peter Bristol tin rằng trẻ có thể học cách sắp xếp đồ đạc trong tủ một cách gọn gàn.

Một phần trong các thiết kế của Laurens Van Wieringen là chiếc ghế bộ ghế úp ngược đa sắc màu, ghế có nhiều kích thước khác nhau, có thể úp chồng lên tiết kiệm không gian và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Còn với Frederik Roije nghĩ rằng những đường nét liên hoàn có chủ ý của chiếc ghế ngồi có tích hợp đèn đứng bắt mắt này sẽ luôn thu hút sự chú ý và tạo cảm giác gần gũi với trẻ hơn nữa chúng cũng dễ dàng phù hợp với mọi không gian trong phòng của trẻ.

Trong khi đó với chiều cao vừa phải có thể để đồ bên trong vừa có thể làm chiếc bảng khi đóng cánh cửa lại, đó cũng chính là lý do tại sao cha mẹ cần ngay một chiếc tủ như thế cho bé nhà mình.

Chu Anh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.