CafeLand - Nằm ở ngoại ô Đài Bắc, Đài Loan căn hộ dành cho cặp vợ chồng trẻ sau đây không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn mang nét trẻ trung phóng khoáng lạ mắt.

Ý tưởng thiết kế đằng sau dự án là để có một không gian sống thực sự thoải mái và linh hoạt.

Theo các kiến trúc sư, do chủ nhân của căn hộ là những người trẻ, thường xuyên đi công tác bên ngoài và ở lại khách sạn. Tấp nập, nhộn nhịp và sự căng thẳng cũng là thứ họ thường phải đối diện.

Do đó, mọi chi tiết trong thiết kế và bố trí nội thất rất chú ý đến sự thư giãn, thoải mái để họ cảm thấy bình yên mỗi khi về nhà.

Khác với phương án ban đầu, ngôi nhà đã được thay đổi từ bốn phòng ngủ thành hai phòng ngủ và một khu vực làm việc, có thể được sử dụng như một phòng khách.

Ngoài ra, vị trí của nhà bếp và phòng tắm cũng như các không gian trong nhà được thiết kế theo hướng mở, hạn chế ngăn cách bằng tường. Điều này toát lên nét hiện đại phóng khoáng.

Màu sắc cũng sử dụng theo lối thanh lịch nhưng cá tính giữa nhóm trung tính như đen, trắng và màu xám kết hợp những màu sắc rực rỡ. Ở đây, một chiếc ghế màu vàng cam nổi bật được đặt bên cạnh ghế salon nơi phòng khách.

Trong khi đó, nội thất gỗ được sử dụng rộng rãi mang thông điệp chào đón.

Các chi tiết khác như tủ lưu trữ không chỉ giúp cất giữ đồ đạc gọn gàng mà còn là yếu tố trang trí cho căn hộ thêm ấn tượng.

  • Sắc màu trái cây lạ mắt trong nhà hàng Jamba Juice

    Sắc màu trái cây lạ mắt trong nhà hàng Jamba Juice

    CafeLand - Jamba Juice là một nhà hàng chuyên cung cấp các thức uống từ trái cây tươi cho thực khách. Không chỉ đồ uống ngon mà nội thất trang trí lạ mắt cũng là yếu tố gây ấn tượng mạnh cho bất cứ vị khách nào ghé vào đây.

  • Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    Căn hộ 34 m2 xứng đáng gọi là nhà

    CafeLand – Mặc dù có diện tích khiêm tốn với 34 m2 nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý, căn hộ sau đây ở Bắc Âu vẫn rất thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng và xứng đáng gọi là nhà.

  • Nhà của những ô cửa hình cung ở Nhật

    Nhà của những ô cửa hình cung ở Nhật

    CafeLand – Nhìn tổng thể, ngôi nhà trông có vẻ đơn giản, nhưng với cánh cửa ra vào hình vòng cung đã khiến bạn phải tò mò muốn khám phá.

  • Căn hộ đầy màu sắc dành cho vợ chồng trẻ

    Căn hộ đầy màu sắc dành cho vợ chồng trẻ

    CafeLand – Lấy cảm hứng từ sự đa dạng của màu sắc và mong muốn tạo nên một không gian sống tươi trẻ, căn hộ dành cho một cặp vợ chồng trẻ sau đây thực sự gây ấn tượng mạnh cho nhiều người.

  • Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    Nhà đẹp chào hè với 3 màu đỏ - trắng - xanh

    CafeLand – Nếu bạn muốn khoác lên ngôi nhà của mình một phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại hay vừa sôi nổi nhưng vẫn đầy sự dịu dàng trong mùa hè này, hãy thử phối hợp tất cả nội thất với các màu đỏ - trắng – xanh.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.