CafeLand – Mặc dù có diện tích khiêm tốn với 34 m2 nhưng nhờ bố trí nội thất hợp lý, căn hộ sau đây ở Bắc Âu vẫn rất thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng và xứng đáng gọi là nhà.

Ấn tượng của bất cứ ai khi bước vào căn hộ nhỏ này là cách bài trí nội thất đầy phong cách hiện đại. Lối trang trí thanh lịch và một không gian thoáng mát.

Với diện tích chỉ 34 m2, không gian sống vẫn đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm thoáng đãng, rộng rãi.

Điểm nổi bật là thay vì tường bê tông ngăn cách, chủ nhân của căn hộ lại chọn kính ngăn để phân chia khu vực sinh hoạt. Điều này giúp mang đến cảm giác nhà rộng hơn và mang phong cách hiện đại.

Các khu vực sinh hoạt, nhà bếp và bàn ăn được tổ chức trong một bố trí mở.

Màu sắc trong nhà không quá nổi bật mà chủ yếu là các tông màu nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các chi tiết trang trí đã khéo léo bổ sung để tạo điểm nhấn. Các bức tranh nghệ thuật, thảm trải sàn mang phong cách Bắc Âu.

Trong khi đó, bên cạnh ghế sofa, bàn bằng gỗ cũng bố trí một cách khéo léo hài hòa giữa mộc mạc cổ điển và hiện đại.

Nến và hoa tươi mang đến sự lãng mạn, trẻ trung.

Và khi nói đến căn hộ phong cách Bắc Âu, không thể thiếu một sân thượng như thế này.

Trong trường hợp này, các ban công nhỏ mở rộng thêm không gian sống, tạo ra một địa điểm quyến rũ để uống cà phê và ăn sáng trong buổi sáng mùa hè ấm áp.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.