CafeLand - Đó chính là sự tương phản nội thất mang gam màu trắng - đen và một chút vàng tươi - một ý tưởng kết hợp khá táo bạo, cá tính góp phần mang lại một không gian sống vô cùng năng động, trẻ trung và cũng không kém sự hấp dẫn.

Chiếc sofa hiện đại màu vàng là một điểm nhấn khá nổi bật, gây được sự chú ý lớn trong không gian phòng khách đen - trắng này.

Được xây dựng với ý tưởng mở nhỏ gọn nhằm kết hợp một cách khéo léo ba không gian: phòng khách, phòng ăn và phòng bếp thành một.

Giá treo tivi cho phép có thể xoay được màn hình giúp mang lại sự tối ưu trong cả ba không gian.

Một căn bếp đầy cá tính, táo bạo khi chỉ sử dụng hai màu đối lập trắng và đen.

Trong khi phòng ăn lại tươi mới, ngập tràn năng lượng hơn nhờ có sự bổ sung thêm kệ màu vàng tươi và một vài lọ cây xanh. Bên cạnh đó ba chiếc ghế ăn hiện đại cũng được bao quanh bàn nhỏ với sự tương phản trắng - đen.

Việc bổ sung trang trí thêm một chú chim trong căn bếp nhằm tạo nên sự sinh động, linh hoạt hơn.

Bước vào không gian ngủ, một chiếc đèn tròn gắn tường độc đáo đã tạo nên sự cuốn hút không hề nhỏ.

Thêm vào đó hình ảnh chú chim lại một lần nữa được tiếp tục xuất hiện trong không gian ngủ mang hai màu đối lập này.

Rèm cửa màu vàng hay một tấm nhôm đục lỗ tạo sự riêng tư cho khu vực trang điểm cũng là một sự sáng tạo đầy thông minh nhằm tăng sự tinh tế, thẩm mỹ hơn cho không gian.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.