CafeLand - Dưới đây là một không gian sống dành riêng cho chủ nhân siêu sáng tạo từ thiết kế nội thất đặc biệt, không gian ấm cúng nhưng không kém hiện đại cho tới những nét nghệ thuật bắt mắt... Tất cả mang về một không gian tràn đầy năng lượng và sức sống.

Một chiếc sofa chần trắng cũng đủ làm bừng sáng cả không gian phòng khách, kết hợp với bàn cafe kính cùng nghệ thuật điêu khắc mang lại một không gian ấn tượng và đầy sự lôi cuốn.

Bàn ăn có bệ màu trắng cát pha chút điểm nhấn với ghế màu đỏ đô và sàn lát đá cẩm thạch.

Một chiếc bình trang trí hình tròn độc đáo tạo thêm điểm thu hút, sinh động hơn cho không gian ăn uống.

Khá đơn giản nhưng vô cùng thẩm mỹ với góc làm việc đầy ấn tượng và sức sống.

Một tấm gương trang trí có hình dáng giống cánh cửa thần kỳ, tưởng tượng như một cánh cửa mang chủ nhân thực hiện hóa được ước mơ đến một thế giới đầy mộng mơ và tuyệt đẹp.

Phòng ngủ khá lôi cuốn bởi sự sáng tạo về bố cục cũng như màu sắc khá lạ mắt và thu hút. Một bức tường lớn bằng gỗ cũng tăng sự ấm áp hơn cho không gian ngủ này.

Đá cẩm thạch màu đỏ một lần nữa lại được xuất hiện trong phòng tắm mang lại một không gian sang chảnh và quý phái hơn, đồng thời một bồn tắm kỳ quặc đứng trên móng vuốt hình cầu khá là ấn tượng.

Sơ đồ mặt bằng chi tiết toàn bộ không gian căn hộ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.