CafeLand - Căn hộ 89m2 là một bảng màu vừa nhẹ nhàng vừa ấm cúng, nhưng cũng kém phần trẻ trung. Tất cả sự sáng tạo ấy đã góp thành một không gian ấn tượng, trở thành mẫu không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân trẻ.

Vải bọc màu hồng nhạt của chiếc sofa hiện đại này trở thành một tác phẩm, một điểm nhấn đặc biệt trong phòng khách đầy sự trẻ trung, lôi cuốn.

Thiết kế cửa sổ cao, lớn giúp phòng khách nhỏ nhắn này trở nên thoáng đãng, không mang cảm giác bí bách, chật hẹp một chút nào.

Tấm ốp gỗ và thạch cao có gân tạo họa tiết cho bức tường thêm sinh động, hiện đại hơn.

Các thanh gỗ được ghép vào nhau trở thành trụ là vách ngăn để ngăn cách giữa phòng khách và lối ra vào.

Không gian bếp được thiết kế theo dạng mở và đầy sự trẻ trung, cuốn hút khi sử dụng màu trắng và vân gỗ sáng màu. Một bình hoa lớn được đặt ở vị trí trung tâm giúp căn bếp trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

Khu vực ăn uống được bố trí ngay bên cạnh đảo bếp vừa tiện lợi lại tiết kiệm được diện tích – một ý tưởng vô cùng thông minh và khéo léo.

Khá bất ngờ về không gian ngủ, rất êm dịu, riêng tư. Phía đầu giường được thiết kế đầy sáng tạo với chiếc đệm cao từ trần đến sàn và được trang trí đi kèm với những chi tiết vàng bóng bẩy.

Chiếc ghế đệm lớn được đi kèm luôn trong phòng ngủ, bên cạnh cửa sổ trở thành một chỗ lý tưởng cho gia chủ thư giãn, đọc sách.

Phòng tắm sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trung tính nhưng vô cùng hiện đại, sang chảnh.

Lê Hạnh (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.