CafeLand - Ngôi nhà đưa chúng ta đến tham quan với một không gian được trang trí với màu trắng mát mẻ, dùng vữa trát để chải thô lên tường. Thú vị hơn khi lựa chọn phong cách trang trí mộc mạc mang lại một không gian cực kỳ đơn giản, mới mẻ nhưng không kém phần tinh tế.

Ngôi nhà mang phong cách trang trí hấp dẫn này tọa lạc ở Kyiv, Ukraine. Ánh sáng tự nhiên cùng với sự mộc mạc, thô sơ đã làm nên một phong khách quyến rũ, lạ mắt.

Sofa màu nâu cùng bàn gỗ hình chữ nhật là những chi tiết ấn tượng, là điểm nhấn trong không gian với các bức tường được trát vữa này.

Lò sưởi bằng đá granit với chiếc đèn trang trí độc góp phần nên sự sang chảnh hơn cho căn nhà.

Một sự rung cảm, gần gũi toát lên từ những chi tiết mộc mạc được nhà thiết kế chủ ý xây dựng trong ngôi nhà: bàn gỗ, tường xi măng, tác phẩm treo tường....

Mảnh ghép tạo ra một mái vòm chứa đèn khá bắt mắt trong khu vực bàn ăn bằng gỗ.

Bàn ăn được thiết kế chạy song song với đảo bếp hình chữ nhật màu xám, mở ra các cửa sổ lớn phía sau với một khoảng trời mênh mông có view tuyệt đẹp.

Một chiếc giường bọc nệm tạo cảm giác ấm áp hơn cho phòng ngủ mang đậm phong cách trang trí thô mộc. Đồng thời thiết kế cửa sổ cao mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn.

Một bình hoa thủy tinh khô hay một chiếc ghế gỗ đơn giản cũng góp phần không nhỏ vào sự duyên dáng, thanh lịch hơn cho không gian.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.