Phong cách Japandi là sự kết hợp giữa hai phong cách là Scandinavian hiện đại, đơn giản và thiết kế nội thất Nhật Bản đầy tinh tế, trang nhã mang lại một không gian thật sự ấn tượng và quyến rũ nhất.

Kết hợp các bảng màu trung tính cùng với một vài điểm nhấn ấm áp tạo nên một không gian mang đậm phong cách Japandi đầy mới mẻ và đẹp mắt.

Phòng ăn Japandi với những chiếc ghế tối màu làm điểm nhấn.

Phong cách Japandi luôn coi trọng các yếu tố tự nhiên - đó là một đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản.

Một không gian mộc mạc, chân thực được toát lên từ yếu tố Wabi - sabi, một yếu tố khá ưa chuộng trong phong cách Japandi.

Japandi mang xu hướng tự nhiên kết hợp của cả hai phong cách, vì vậy việc trồng cây xanh trong nhà là một điều nên làm. Các loại cây lá và tươi tốt sẽ mang lại nét tự nhiên đồng thời tạo thêm một chút tươi mát cho không gian. Cây quái thú, cây rắn và lá sung... là những lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự nổi bật bổ sung cho phong cách nội thất này.

Một không gian phòng khách tự nhiên với sự kết hợp giữa các màu sắc tươi sáng và cây xanh trong phong cách Japandi.

Sự lộn xộn, thiếu ngăn nắp sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ trong không gian với chủ nghĩa tối giản. Do đó, phong cách Japandi yêu cầu các không gian phải có sự gọn gàng. Hãy sở hữu những chiếc hộp và giỏ lưu trữ kiểu dáng đẹp và tối giản để che giấu sự lộn xộn và giữ cho ngôi nhà của bạn luôn ngăn nắp nhé.

Phòng ngủ đầy sự ấm cúng khi mang phong cách Japandi tối giản.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.