CafeLand - Lấy ý tưởng hình tượng tổ chim hoang dã làm chủ đạo, một kiến trúc sư ở Kenya đã thiết kế một công trình khách sạn với diện mạo “tua tủa”.
Mới đây, công ty kiến trúc NAY PALAD vừa cho ra mắt công trình khách sạn nghỉ dưỡng mới nằm ở vùng trung tâm thiên nhiên hoang dã Laikipia, thuộc Kenya.
Ngay cái nhìn đầu tiên, khách sạn này đã khiến người ta liên tưởng ngay tới hình tượng tổ chim và thực sự ý tưởng thiết kế cho khách sạn này chính là như vậy.
Công trình bao gồm 2 tầng, tầng 1, 2 là nơi dành để nghỉ dưỡng. Tất cả không gian này đều đươc làm từ sườn thép và gỗ chuyên dụng đính chặt lại với nhau.
Còn đây là không gian phòng ngủ nằm trên tầng hai của khách sạn này. Toàn bộ trang thiết bị, thiết kế nội thất được thiết kế theo phong cách thiên nhiên, dân dã với chất liệu lấy từ địa phương.
Ngay trên sân thượng khách sạn này là không gian nghỉ dưỡng ngoài trời có diện tích khá rộng rãi, thoáng đãng. Điều đặc biệt nhất chính là vùng rìa quanh sân thượng này, kiến trúc sư đã phủ lên đó lớp áo lá lù xù tựa như một tổ chim khổng lồ.
Nhìn trực diện từ trên cao, khách sạn hình tổ chim này mang nét đẹp hoang sơ, dân dã nhưng cũng giàu tính gợi hình.
Huỳnh Dũng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.