CafeLand - Với kiến trúc thiết kế độc lạ, ngôi nhà nghỉ dưỡng dưới đây nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách du lịch.
Một đội ngũ kiến trúc sư trẻ của Phần Lan mới đây vừa ra mắt một kiểu nhà nghỉ dưỡng mới vô cùng độc đáo, kỳ lạ nằm ngay thung lũng Lapland, Phần Lan.
Nhìn một cách hình dung hóa, kiểu nhà này có dạng hình chụp lồng kính đa giác. Nó bao gồm các khung sườn thép kim loại hình chụp đa giác, trên đó kiến trúc sư ốp các tấm kính ngăn nhiệt chuyên dụng, giúp giữa hơi ấm ở bên trong so với thời tiết mùa đông lạnh giá bên ngoài.
Phần chân đáy và nền ngôi nhà được đúc bằng bên tông nhằm mục đích giúp chịu lực công trình cũng như tránh không gian bên trong tiếp xúc với băng tuyết trên mặt đất.
Với tấm kính trong suốt, ấm cúng, du khách có thể từ bên trong ngắm bầu trời đêm, hiện tượng cực quang nhảy múa trên bầu trời mà không cần phải ra ngoài.
Và đây là cận cảnh phòng ngủ bên trong nhà lồng chụp trú đông.
Huỳnh Dũng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.