Homestay ở miền nam Chile gây ấn tượng với các phòng ngủ nhô hẳn ra ngoài để giao hòa cùng thiên nhiên một cách tối đa.

Ngôi nhà 2 tầng với cửa sổ 360 độ ở tầng 1 và 3 phòng ngủ dạng hộp như bật ra với một mặt quay ra hồ. Thiết kế giúp du khách thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan khu rừng bao quanh.

Tầng 1 ngôi nhà là không gian sinh hoạt không gian mở và bếp nhỏ. Thiết kế tường kính giúp không gian sáng sủa, thoáng mát với tầm nhìn khoáng đạt ra thiên nhiên.

Cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng trên có 3 phòng ngủ với phòng tắm riêng bên trong ba hộp. Không giống như các cửa sổ 360 độ ở tầng dưới, các hộp ở tầng trên được đóng ở ba mặt để tạo sự riêng tư và mở hướng tầm nhìn ra rừng cây. Các ô được bố trí xung quanh sảnh hình tam giác và cầu thang lệch khỏi tâm để tạo không gian rộng hơn trong khu vực chung.

Thiết kế độc đáo kết hợp các khoảng trống để tạo ra khoảng không gian có chiều cao gấp đôi và mang lại ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ có cửa sổ cao để tạo trải nghiệm rộng rãi và sáng sủa.

Phòng ngủ thiết kế nội thất gỗ trắng sang trọng nổi bật.

Ngoại thất màu tối hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Hoa Hồng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.