CafeLand - Văn phòng kiến trúc Le House (Việt Nam) đã cải tạo mặt ngoài của homestay ở Đà Lạt với lớp thép đục lỗ, biến tòa nhà thành chiếc đèn lồng tỏa sáng vào ban đêm.

Homestay nằm trên một con dốc cao và ẩn sâu bên trong một con hẻm hẹp của thành phố Đà Lạt nhưng vẫn nổi bật với ngoại thất độc đáo. Bên trong, tòa nhà được chia thành ba tầng và một tầng áp mái, được bố trí liên thông với nhau tạo thành những góc nhìn đa chiều.

Ngoại thất homestay, sử dụng lớp thép cắt CNC đục lỗ với họa tiết thiết kế độc đáo đã qua xử lý, có thể chống chọi thời tiết mưa và độ ẩm cao tại khu vực. Toà nhà có mặt tiền kết cấu kính và thép. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn bên trong chiếu qua lớp thép đục lỗ, toà nhà biến thành chiếc đèn lồng rực rỡ.

Toà nhà rộng 790 m2 với tổng số 9 phòng, có khu vực chung và riêng. Một cầu thang gỗ rộng và sang trọng kéo dài từ sảnh chính đến khu vực sinh hoạt chung kết nối tất cả các tầng. Không gian chung bao gồm nhà bếp, khu vực ăn uống và khu vực làm việc. Sự kết hợp hài hòa giữa thép, gỗ thông, tông màu trắng và cây xanh tươi tốt tạo nên không gian yên tĩnh, nơi du khách có thể thư giãn và nghỉ ngơi.

Hoa Hồng (Design Boom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.