CafeLand – Đơn giản, mộc mạc nhưng nội thất đầy tiện nghi, hiện đại là những điểm thú vị đầy mê hoặc của căn nhà gỗ sau đây giữa khu rừng xanh mát.

Cách thành phố New Yorks 100 dặm, ngôi nhà này là một trong số 26 căn được thiết kế hiện đại và tiết kiệm năng lượng nằm trong Khu dân cư Hodson Woods.

Hodson Woods là sản phẩm của kiến trúc sư Lang. Ông là người đã tạo nên bản thiết kế ấn tượng cho ngôi nhà tuyệt vời này. Mục đích của dự án là tạo ra nơi ở và nghỉ ngơi thư giãn dành cho những ai yêu thích cuộc sống yên tĩnh nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngôi nhà được xây dựng bằng vật liệu chính là gỗ. Ở đây, cửa chính và cửa sổ bên hông nhà được làm từ những loại gỗ cứng, chắc chắn lấy từ rừng địa phương. Điểm đặc biệt là cửa được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau như cửa trượt, cửa chớp.

Cửa chính được cấu tạo từ tấm gỗ dày và chắc. Bên trong được gắn chốt sắt chắc chắn. Phòng tắm màu trắng trang nhã kết hợp với kệ để đồ, viền gương treo tường cho cái nhìn phong cách.

Ở một góc nhỏ trong nhà là nơi để áo khoác và giày ủng giữ ấm trong trường hợp chủ nhà muốn đị dạo trong vườn vào mỗi sáng. Các vật liệu sưởi ấm bằng gỗ cũng được chuẩn bị sẵn và sắp xếp gọn gàng.

Nội thất bên trong nhà đẹp đến từng centimet. Mang phong cách hiện đại nên phòng bố trí theo hướng tối giản, không cần có quá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, mọi chi tiết trang trí đều được chú ý lựa chọn tỉ mỉ từ những thứ nhỏ nhất như một chiếc bàn gỗ nâu đậm khá cao, bên trên đặt một lọ có cắm cành cây xanh.

Một nguyên tắc thiết kế quan trọng ở đây là sự đơn giản, thoải mái nhưng ấm cúng gia đình.

Nội thất phòng bếp do các thợ thủ công địa phương đảm nhận thi công. Nhờ sự khéo léo, tủ, kệ bếp được lắp đặt một cách giản dị nhưng thanh lịch.

Góc làm việc hiện đại và ấm áp nhờ làm bằng gỗ sồi trắng địa phương, kết hợp các chi tiết trang trí tinh tế.

Phòng ngủ trong các căn nhà Hudson Woods không gian yên tĩnh, thư giãn mang đến cảm giác bình an và giấc ngủ ngon.

Giường, nệm và gối được thiết kế một cách khiêm tốn, không màu mè là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, tránh ra những ồn ào của cuộc sống xô bồ thường thấy nơi thành thị.

Một nơi ở dễ thương để chủ nhân tìm về với tất cả tình yêu và sự thích thú chào đón.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.