CafeLand - Một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn, đáng yêu được trồng rất nhiều cây xanh với cuộc sống bình dị, êm ấm bên những người thân yêu là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Dưới đây là 5 ngôi nhà là mẫu của cuộc sống lý tưởng như vậy.

1. Ngôi nhà gỗ nhỏ của cô giáo tiểu học

Đây là ngôi nhà gỗ một tầng của cô giáo tiểu học với những gì mộc mạc, đơn giản nhất.

Mặc dù căn nhà gỗ khá đơn sơ, với những vật liệu đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng và luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Khóm tre, cây xanh được trồng bao quanh giúp không gian nhỏ cô giáo luôn trong lành, mát mẻ tạo hứng khởi cho cô và trò cùng tham gia sáng tạo, học tập.

2. Ngôi nhà gỗ hạnh phúc giữa đồn điền cao su

Giữa đồn điền cao su rộng lớn đã "mọc" lên một ngôi nhà gỗ nhỏ với hai mái đầu hồi. Nhìn từ xa trông thật cuốn hút từ những nguyên liệu dân dã.

Dù diện tích khá nhỏ nhắn nhưng mọi không gian trong căn nhà đều được phân định một cách rõ ràng và trang trí đẹp mắt.

3. Ngôi nhà gỗ 2 tầng nằm giữa vườn cây ăn quả

Đây là ngôi nhà thuộc sở hữu của một gia đình trẻ làm nghề thiết kế đồ họa. Họ từ bỏ nơi xô bồ của phố thị về xây dựng một cuộc sống yên bình với căn nhà gỗ trong vườn cây ăn quả.

Mọi đồ nội thất đều được hàng xóm tốt bụng làm thợ mộc giúp đỡ.

Một căn phòng yên ắng, thoáng đãng cho những bộ sưu tập của họ.

4. Ngôi nhà gỗ truyền thống trên sông

Một ngôi nhà quá lý tưởng với khung cảnh non nước, đơn giản, truyền thống. Cứ mỗi sáng mai thức dậy bạn sẽ tận hưởng được một làn gió trong lành, mát rượi từ cuộc sống nơi đây.

Căn nhà vẫn giữ, tồn tại những nét đặc trưng, bản sắc của văn hóa địa phương. Những đồ nội thất được làm bằng mây, tre, gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện kết hợp màu sắc tươi sáng. Tất cả tạo nên một không gian hấp dẫn, ấm áp.

5. Ngôi nhà gỗ ở trung tâm chợ Nổi

Ngôi nhà Thái với phong cách đương đại kết hợp truyền thống này được bao quanh bởi những con kênh, rặng dừa, quá bình yên và thoáng mát.

Những vật dụng trang trí mang nhiều màu sắc, thiết kế hài hòa đã góp phần tạo nên một không gian quyến rũ, dễ thương và gần gũi.

Chiếc bồn tắm bằng gỗ sẽ là điểm nhấn đặc biệt đầy ấn tượng trong phòng tắm, từ đây có thể vừa tắm vừa thưởng ngoạn không gian bên ngoài thông qua cửa kính xếp.

Lê Hạnh (Baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.