CafeLand - Góc ăn sáng không đơn thuần chỉ là một cái bàn đi kèm ghế ngồi mà ngày nay nó còn phải là một không gian thoáng đãng với chỗ ngồi êm ái, dễ chịu tạo ra sự thanh lịch và thời trang nhất.

Thiết kế ở vị trí thích hợp nhất

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là tìm một chỗ thích hợp nhất để đặt góc ăn sáng, có thể là khoảng trống ở hành lang, một góc bếp hay là một khoảng trống nhỏ bên cạnh khu vực sinh hoạt. Sau đó hãy sáng tạo, thiết kế nên phong cách trang trí cho không gian này để góp phần tạo nên không gian ăn sáng hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó cần kết hợp phong cách cũng như màu sắc của góc ăn sáng và khu vực ăn uống, nhà bếp để tạo nên một không gian chung được hài hòa, mạch lạc.

Khu vực ăn sáng với bàn gỗ và băng ghế cho căn hộ hiện đại.

Một góc ăn sáng đầy trẻ trung với chỗ ngôi êm dịu. Thiết kế gần cửa sổ sẽ tạo nên một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng.

Một góc ăn sáng đầy sang trọng với bộ bàn ghế cao nép mình bên cửa sổ đón ánh sáng bình minh.

Hay một bữa sáng nhỏ bên cạnh khu bếp với chiếc ghế màu xanh nổi bật.

Trang trí và ánh sáng

Đừng cho rằng góc ăn sáng là nhỏ nên không cần chú trọng mà thay vào đó bạn hãy tập trung sáng tạo bằng hết khả năng của mình để mang về một không gian ưng ý và đẹp mắt nhất, bởi nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc tô điểm cho căn nhà trở nên hoàn hảo nhất.

Tiếp đó là yếu tố ánh sáng, nếu góc ăn sáng của bạn nằm cạnh cửa sổ lớn hoặc thông với sân sau thì bạn sẽ không phải lo lắng gì cả. Nếu không thì hãy kết hợp với đèn dây và đèn âm tường. Tất cả sẽ cho bạn những điều mà không ngờ tới đó ạ.

Góc ăn sáng siêu nhỏ, siêu xinh trong căn bếp màu trắng.

Với chiếc bàn tùy chỉnh sẽ giúp tiết kiệm được diện tích không gian.

Một vài lọ cây nhỏ bên khung cửa sổ sẽ là ý tưởng không tồi cho góc ăn sáng nhà bạn trở nên ưng ý nhất.

Trở thành không gian đa năng

Khu vực ăn sáng được tô điểm, trang trí thì sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn trong ngôi nhà và bạn thậm chí có thể tiếp khách ở đây khi họ muốn ngắm cảnh và lắng nghe âm thanh bên ngoài thông qua cửa sổ. Hay đơn giản "biến" nó trở thành góc thư giãn, đọc sách cũng rất tuyệt vời.

Khu vực ăn sáng phù hợp, hài hòa với không gian bếp.

Góc ăn sáng mang phong cách chiết trung hiện đại. Tù đây có thể là nơi trò chuyện, thư giãn...

Góc ăn sáng được đặt gần giá sách để có thể tận dụng làm nơi đọc sách cũng rất thú vị.

Ghế băng kết hợp góc ăn sáng cũng rất tiện ích, thoải mái.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.