Hòn đảo tư nhân Tarpon tại Palm Beach, Florida, Mỹ được niêm yết với mức giá lên đến 210 triệu USD, biến nó trở thành bất động sản đắt đỏ nhất khu vực.

Mức giá niêm yết này đã bao gồm việc cải tạo và mở rộng một ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1930. Tuy nhiên, nếu người mua muốn tự cải tạo toàn bộ khu đất thì mức giá giảm xuống còn 125 triệu USD.

Được biết, Tarpon là hòn đảo nhân tạo với số tuổi hơn 80. Bất động sản có hình dạng chữ nhật nằm ở Intracoastal Waterway, phía Tây Palm Beach, được tạo ra bởi các đội nạo vét vào những năm 1930. Tài sản này rộng lên đến 2,27 mẫu Anh.

Bạn có thể lên đảo bằng thuyền, một bến tàu ở phía Đông, hay một cây cầu tuyệt đẹp ở cuối đường Tarpon.

Tarpon là một trong số ít nơi nghỉ dưỡng tại Palm Beach có sân tennis được chiếu sáng

Được biết, vào tháng 07/2021, Glaser và nhóm đầu tư của ông đã tậu hòn đảo với giá kỷ lục lên đến 85 triệu USD. Đây là giao dịch đắt thứ 4 được ghi nhận tại Palm Beach vào năm 2021.

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1930 trên hòn đảo này mang phong cách thuộc địa Anh, được thiết kế bởi kiến trúc sư Howard Major.

Việc cải tạo mà Glaser lên kế hoạch sẽ do kiến trúc sư Roger Janssen đảm nhiệm. Ý tưởng là phá bỏ một phần, cải tạo ngôi nhà rộng 1.144m2, và xây dựng thêm một tòa rộng 1.672 m2 cạnh bên. Cấu trúc mới cũng theo phong cách thuộc địa Anh bao gồm 6 phòng ngủ, 1 gara chứa tối đa 6 chiếc ô tô và 2 hồ bơi.

Trang Duyên (Palmbeachpost)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.