Gina Assouad đã thiết kế nội thất cho ngôi nhà thời thơ ấu của mình thành một dinh thự tối giản và hiện đại. Bất động sản hiện đang được tung ra thị trường với giá 88 triệu USD (khoảng 2.000 tỷ đồng).

Ngôi nhà này do kiến trúc sư lừng danh Paul McClean thiết kế, tọa lạc trong khu Trousdale Estates độc quyền của Beverly Hills. Bên bán là một công ty trách nhiệm hữu hạn thuộc kiểm soát của nhà phát triển bất động sản Los Angeles – Eli Sasson. Gina Assouad, con gái của ông Sasson, đã tái thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Ngôi biệt thự có diện tích 1.719m2 với 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Nó có một sàn giải trí ngoài trời với mái che, một gara có thể chứa đến 10 ô tô, một phòng rượu được kiểm soát nhiệt độ, một rạp chiếu phim cho 30 người, một bể bơi vô cực và hai phòng xông hơi khô.

Thiết kế nội thất tinh giản nhưng với chất lượng cao cấp. Gina đã đặt sàn gỗ sồi châu Âu từ Bỉ, tủ đến từ Ý, và cô cũng tự tay lựa chọn đá cẩm thạch Calacatta cho nhà bếp. Nhiều đồ nội thất cũng được thiết kế riêng, từ bộ ghế mohair đến giường và tủ.

Sự tối giản của ngôi nhà mang đến những khoảng lặng thư thái và bình yên cho mỗi thành viên trong gia đình, nơi họ có cơ hội nhìn ngắm cuộc sống.

Còn McClean, kiến trúc sư thiết kế tòa nhà, là người đứng sau những bất động sản nổi tiếng Los Angeles, bao gồm The One, ngôi nhà đặc biệt với giá trị lên đến 295 triệu USD.

Cô Assouad cho biết ban đầu cha mẹ cô định sống trong khu nhà vừa mới hoàn thành này, nhưng giờ lại thấy quy mô của nó quá lớn. Họ muốn một nơi vừa vặn và ấm áp để gần gũi nhau nhiều hơn.

Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.