Hơn một năm sau khi niêm yết dinh thự lộng lẫy ở Los Angeles với giá khổng lồ 110 triệu USD, Sylvester Stallone đã bán bất động sản này với giá 58 triệu USD (khoảng 1.324 tỷ đồng), tức chỉ bằng một nửa kỳ vọng ban đầu.

Dinh thự hoành tráng rộng khoảng 2.000m2 được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, nằm trong khu đất có diện tích lên đến 14.164m2, thuộc cộng đồng Beverly Park độc quyền có bảo vệ riêng. Vào ngày 24/2 vừa qua, bất động sản này đã thuộc về chủ mới với giá 58 triệu USD.

Ông Stallone, 75 tuổi và vợ Jennifer Flavin, 53 tuổi, đã sở hữu ngôi nhà thông qua ủy thác từ năm 1998.

Cặp đôi lần đầu tiên tung tòa nhà ra thị trường với mức giá 110 triệu USD vào tháng 1/2021, nhưng đã giảm xuống 85 triệu USD vào tháng 5 và sau đó giảm lần cuối vào tháng 10, xuống còn 80 triệu USD.

Ngôi nhà có 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, với tiền sảnh 2 tầng, phòng chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng hút xì gà với hệ thống lọc khí, bao quát toàn cảnh thành phố và hẻm núi từ mọi góc phòng.

Có một nhà khách 2 phòng ngủ do Richard Landry thiết kế, được bao quanh bởi những bãi cỏ dài, sân trong, sân gôn, bể bơi vô cực và spa. Ngoài ra còn có một gara có thể chứa 8 xe hơi, và một studio nghệ thuật sang trọng.

Phòng khách nghệ thuật nhìn ra bãi cỏ xanh mướt

Phòng ăn sang trọng được trang trí những bức tranh sinh động

Dù chốt đơn với giá giảm gần một nửa nhưng đây là thương vụ đắt nhất miền Nam California trong năm nay.

Nhiều ô cửa kính rộng rãi mang điều kiện tự nhiên vào bên trong ngôi nhà

Dinh thự có nhiều tầm nhìn ngoạn mục

Nam diễn viên Sylvester Stallone đã thay đổi nhiều thiết kế kiến trúc của ngôi nhà trong thời gian sống, từ việc biến nó sang phong cách Địa Trung Hải trở nên hiện đại hơn, đồng thời cải tạo không gian bằng các cửa sổ và cửa ra vào có khung thép, thêm một studio nghệ thuật và gara rộng rãi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.