Dưới đây là những khách sạn có một không hai trên thế giới khiến nhiều du khách ngỡ ngàng vì có được những trải nghiệm hiếm có.

Khách sạn cát trên bãi biển Weymouth, Anh: Một đội ngũ chuyên nghiệp chỉ phải mất khoảng 1 tuần để xây dựng xong khách sạn độc đáo này. Khoảng 1.000 tấn cát đã được sử dụng cho công trình này. Nội thất trong phòng như giường hay khu vực phòng khách cũng được làm từ cát. Một đêm tại đây có giá từ 10 euro trở nên.

Khách sạn muối ở Bolivia Luna Salada: Nằm trên một ngọn đồi tại một ngôi làng ở thị trấn Colchani, Bolivia, khách sạn Luna Salada được xây dựng bằng khoảng một triệu khối muối. Tường, sàn nhà… cũng được tạo nên từ những hạt muối. Mọi dịch vụ tại đây đều rất đầy đủ gồm cả phòng tắm hơi…Chi phí một đêm tại đây khoảng 150USD.

Khách sạn ngoài trời Waldseilgarten Hollschlucht tại Bavaria, Đức: Nếu bạn muốn cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời khi ở khách sạn ngoài trời thì hãy đến với khách sạn Waldseilgarten Hollschlucht tại Bavaria, Đức. “Ngủ trên cây” là phong cách độc lạ của kiểu khách sạn này. Với 300 USD/đêm, đây là sẽ một nơi khó quên với du khách.

Khách sạn Magic Mountain, Chile: Nằm tại khu bảo tồn Huilo Huilo, Patagonia. Nó được xây dựng như một ngọn núi và chỉ có thể đi thông qua một cây cầu treo. Không gian sống tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc trong khu rừng trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. Một phòng đơn tại đây có giá khoảng 215 USD.

Khách sạn cây, Thụy Điển: Nằm tại một ngôi làng yên tĩnh của Harada, phía bắc Thụy Điển, các căn phòng tại khách sạn độc đáo này được treo trên cây với độ cao lên tới 6m. Các căn phòng được thiết kế với các kiểu kiến trúc khác nhau. Giá cho mỗi đêm ở tại đây là 550 USD.

Khách sạn băng tại Thụy Điển: Khách sạn này có diện tích khoảng 6.000m2 từ tuyết và băng. Đến đây, du khách sẽ được ngủ trong những túi nhiệt ngay trên giường băng. Đặc biệt, khách sạn này có một nhà thờ băng- nơi tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi. Một tuần lưu lại đây sẽ có giá khoảng 1.000 USD. Mỗi năm, khách sạn này đón khoảng 50.000 lượt khách. Tuy nhiên, trẻ em dưới 12 tuổi được khuyến cáo không nên tới đây.

Khách sạn hươu cao cổ, Kenya: Những chú hươu cao cổ hoang dã được thuần hóa sẽ nô đùa ở những khu vực quanh khách sạn để chờ khách cho ăn. Trên mỗi bàn ăn sáng của khách, đồ ăn của hươu cũng được bày sẵn.

Khách sạn Kakslauttanen, Lapland: Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được mùa đông Phần Lan một cách sâu sắc nhất khi sống trong những túp lều tuyết làm bằng thủy tinh. Một số phòng còn được trang bị bể bơi ngoài trời. Giá của mỗi phòng tại đây khoảng 200 USD/đêm.

Khách sạn Sala Silvermine, Thụy Điển: Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trong các mỏ dưới lòng đất ở độ sâu khoảng 155m. Nằm ở Sweden Slala, cách Stockholm khoảng 120 km về hướng tây bắc, đây có lẽ là khách sạn sâu nhất trên thế giới.

Khách sạn dưới nước Manta tại Zanzibar: Bạn sẽ được ngủ trong một phòng dưới nước tại khách sạn ngoài khơi bờ biển Tanzania. Khách sạn nằm dưới một chiếc thuyền 3 tầng, tầng trên là nơi du khách có thể tắm nắng.

D.Nhung (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.