CafeLand - Chiếc xe sẽ đưa chúng ta đến tham quan một không gian nhỏ nhưng đầy sự sáng tạo, sắp xếp thông minh bằng sự tài tình của người nghệ sĩ.

Chiếc xe là toàn bộ tâm huyết về chính chủ nhân về một không gian yêu thương và sáng tạo.

Không gian tuyệt vời bên trong đang dần dần được hé lộ, chào đón những lọ cây nho nhỏ hai bên, khác biệt hoàn toàn với vẻ bên ngoài.

Khu vực phòng khách được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sinh động bên cửa kính để tạo ánh sáng, cũng như sự thông thoáng cho không gian.

Mặc dù bị hạn chế diện tích trên chiếc xe nhưng bằng khả năng sáng tạo cũng như sự tỉ mỉ mà mọi công năng đều hoàn thiện một cách thẩm mỹ, xuất sắc.

Không gian ngủ rất êm ái với những màu sắc trang trí trung tính, hài hòa mang lại sự thư thái, không còn cảm giác bức bối, khó chịu vì chật hẹp. Thậm chí còn có thể thư giãn với chiếc máy chiếu...

Mặc dù được thiết kế dành cho phòng khách nhưng đây sẽ là không gian không kém sự thú vị cho phòng ăn như một sự tận dụng tối đa về diện tích, và nó cũng được đặt ngay cạnh khu bếp núc.

Phòng tắm được sử dụng họa tiết hoa trắng làm tôn lên sự hiện đại, tinh tế và được thiết kế gần ngay lối đi lên.

Không gian bếp với chiếc tủ và vật dụng tối ưu nhất. Điều vô cùng thú vị ở đây chính là cây xanh được len lỏi mọi nơi, mọi góc trong không gian mang lại sự linh hoạt cũng như sự tươi tắn hơn cho toàn bộ chiếc xe đầy yêu thương này.

Lê Hạnh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.