CafeLand – Bạn thể tạo cho mình những chậu trồng cây bằng xi măng “độc nhất vô nhị” bằng như vật liệu đơn giản và dễ làm.

Sử dụng xi măng và khăn tay: bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn cũ, một ít xi măng, một chiếc thùng làm khuôn.

Cách làm: Làm ướt chiếc khăn, chuẩn bị một chậu bột xi măng pha nước đậm đặc. Sau đó nhúng chiếc khăn vào chậu hỗn hợp đã pha, vắt khăn lên chiếc thùng khuôn và tạo hình theo mong muốn.

Hoàn thiện: Đợi xi măng khô, bạn tháo chiếc khăn ra khỏi khuôn, đã hoàn thành một chiếc chậu trồng cây bằng xi măng xinh xắn.

Bạn lưu ý nên cho một ít hồ xi măng vào trong để không bị ngấm nước ra ngoài và có thể sơn màu trang trí theo ý thích của mình.

Làm chậu trồng cây xi măng hình bàn tay: bạn cần chuẩn bị một chiếc cộc, một ít xi măng, 2 chiếc găng tay cao su loại mỏng.

Cách làm: bạn trộn xi măng vào nước với tỉ lệ thích hợp. Sau đó cho hỗn hợp vào găng tay cao su, sao cho xi măng tràn đầy hết các ngón tay trong bao tay, nén nhẹ một lực vừa phải để xi măng dồn đều vào các ngón. Tạo độ cong các ngón tay để tạo nên một sản phẩm chậu trồng cây bằng xi măng độc nhất.

Sau khi hỗn hợp xi măng khô, dùng dao rạch các đường nhỏ trên lớp bên ngoài của găng tay, lột chúng ra khỏi hỗn hợp đã đông đặc là bạn đã hoàn thành sản phẩm. Bạn thể dùng sơn tô vẽ cho các chậu cây bàn tay đẹp, lạ mắt.

Làm chậu trồng cây bằng xi măng và quần áo cũ: bạn chuẩn bị quần áo cũ, ít xi măng, một chiếc thùng làm khuôn.

Cách làm: Tạo hỗn hợp xi măng với nước với tỉ lệ thích hợp, quần áo cũ đem làm ướt. Cho quần áo cũ vào trong hỗn hợp xi măng, xoay và xoáy để nó bão hòa hoàn toàn với hỗn hợp xi măng.

Sau đó đặt miếng vải thấm xi măng lên trên khuôn mà bạn muốn tạo hình, để khuôn dưới ánh nắng mặt trời để được khô hoàn toàn.

Sau khi vải trong xi măng khô hoàn toàn, bạn lấy ra một cách cẩn thận. Bây giờ sản phẩm chậu trồng cây bằng xi măng của bạn đã hoàn thành, có thể thêm màu sắc và họa tiết cho đẹp mắt.

Bạn có thể trồng bất kỳ loại cây gì mình thích vào trong chậu và đặt ở bất kỳ vị trí nào mà trong nhà mà bạn muốn. Thực hiện theo các bước đơn giản bạn đã có một chiếc chậu trồng cây bằng xi măng độc đáo với hình dạng theo sự sáng tạo của mình.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.