Một căn nhà dù có bày trí và nội thất hoàn hảo như thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần phải có những điểm nhấn. Một căn nhà càng phô bày sự sang trọng nhiều thì càng cần có những điểm nhấn đơn giản. Chuyên mục Trang trí kì này, Cafeland sẽ mang đến cho các bạn những góc nhỏ xinh của ngôi nhà qua những chậu cây đơn giản.

Những góc nhỏ cần trang trí

Thêm vào bậu cửa sổ bằng những chiếc chậu cây xinh xắn như thế này sẽ khiến cho căn phòng thêm tươi tắn và đầy sức sống

Những góc bàn hay góc tủ khô khan sẽ trở thành góc yêu thích của bạn với những chậu cây được chăm sóc chu đáo hàng ngày.

Nơi lưu giữ những kỷ niệm của bạn có vẻ hơi cứng nhắc với những thứ đồ được sắp xếp theo một trình tự nhất định. Hãy làm góc phòng thêm mềm mại bằng những chậu cây be bé.

Với ba chiếc chậu khác nhau bạn đã có được nhiều cách sắp đặt khác nhau cho các ngày trong tuần. Dồn nhiều chậu vào một góc nhà để tránh bị vướng đường đi lối lại. Tất nhiên đây không phải là một sáng tạo gì mới nhưng cũng làm cho căn nhà bạn thêm gọn gàng hơn đôi chút.

Không chỉ làm đẹp cho các căn phòng, những chậu cây này còn thích hợp với những không gian ngoài nhà khác. Cafeland hy vọng bạn sẽ tìm được những chậu hoa nhỏ phù hợp cho góc nhỏ ngôi nhà của mình.

Tuấn Ngọc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.