CafeLand – Cây thông noel là đồ trang trí không thể thiếu mỗi dịp giáng sinh đến. Nếu nhà có diện tích hạn chế, bạn có thể sử dụng những cây thông nhỏ hoặc trang trí tạo hình những món quà thành cây thông, mang không khí giáng sinh ấm áp cho cả gia đình.

Cây thông nhỏ cùng nhiều đồ trang trí được đặt trên bàn giúp tiết kiệm không gian, thích hợp cho nhà có diện tích hạn chế.

Bạn cũng có thể sử dụng những loại hoa, cành nhỏ thay thế cho cây thông và đừng quên trang trí thêm lên đó dây đèn nhỏ lấp lánh.

Một bộ sưu tập quà gói giấy thủ công tạo ra một khoảnh khắc thiết kế tuyệt đẹp bên cạnh cây thông nhỏ đặt trên bàn.

Sử dụng lá bạch đàn và quả mọng để trang trí như một cây thông noel trước cửa sổ nhà bếp hoặc phòng tắm, tạo không khí giáng sinh khắp không gian sống.

Lễ giáng sinh cũng là cơ hội để bạn có thể giới thiệu bộ sưu tập thiệp trong các ngày lễ, sử dụng sắp xếp chúng theo hình cây thông để trang trí.

Cành cây tuyết tùng được gắn vào tường bằng móc có thể tháo rời tạo ra một nét tươi mới cho cây giáng sinh.

Ngày lễ giáng sinh của bạn sẽ vui vẻ và tươi sáng với cây 2D này được làm từ đèn dây led. Đơn giản chỉ cần dán lên một bảng gỗ dán, trang trí thêm hộp quà phía dưới.

Những cây thông noel độc đáo cho ngày lễ giáng sinh.

Một mảnh gỗ dán là sự thay thế hoàn hảo của cây thông, nó tạo ra một góc nhỏ ấm cúng để đặt quà của bạn.

Nếu không có không gian cho một cái cây, bạn hãy xếp những món quà với màu sắc tươi sáng lên kệ, mang không khí noel tràn ngập căn nhà.

Đặt gọn gàng vào một chiếc giỏ cao, cây thông phong cách Scandi cỡ trung này được trang trí theo chủ nghĩa tối giản, tạo sự tinh thế, thanh lịch trong không gian sống.

  • Ý tưởng trang trí nhà nhỏ cho ngày lễ noel

    Ý tưởng trang trí nhà nhỏ cho ngày lễ noel

    CafeLand – Noel sắp đến và đây là thời điểm để sửa sang, trang trí lại không gian căn nhà để chào đón mùa noel ấm áp bên gia đình. Dưới đây là một số gợi ý trang trí cho nhà nhỏ bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.