CafeLand – Noel sắp đến và đây là thời điểm để sửa sang, trang trí lại không gian căn nhà để chào đón mùa noel ấm áp bên gia đình. Dưới đây là một số gợi ý trang trí cho nhà nhỏ bạn có thể tham khảo.

Không gian căn nhà không cho phép bạn trang trí bằng một cây thông thật lớn thì hãy đặt một cây nhỏ trên bàn và trang trí nó.

Thay vì một cây thông xanh truyền thống, bạn có thể sử dụng vải bố và những ruy băng đầy màu sắc, thêm đèn lung linh tạo nên sự tinh tế cho ngày nghỉ

Bạn cũng có thể sử dụng những tấm thiệp, hình ảnh liên quan đến lễ Giáng sinh để trang trí.

Chỉ cần với một cành cây và trang trí dải ruy bằng cùng những dây đèn led, không khí giáng sinh cũng sẽ tràn ngập căn nhà.

Nếu không gian của bạn không có chỗ cho một cái cây, hãy nhóm những bông hoa tươi trong một màu sắc kỳ nghỉ truyền thống, như loại hoa màu đỏ táo bạo này, hoa cẩm chướng và hoa hồng.

Không có chỗ cho một cây thông cao chót vót, một cây nhỏ màu trắng được thu nhỏ hoàn hảo để trang trí cho phòng bé.

Biến một kệ thành nơi lưu trữ quà tặng đẹp nhất từ ​​trước đến nay bằng cách xếp các hộp theo hình cây, loại bỏ sự cần thiết của cây thông xanh.

Các mảnh như bình thủy tinh thủy tinh và đồ trang trí sáng bóng rất bắt mắt và có tác động trong một không gian nhỏ, và có thêm lợi ích của việc phản chiếu ánh sáng.

Sử dụng quà tặng như đồ trang trí, tạo điểm nhấn tự nhiên, bạn có thể đặt chúng trên bàn, ghế hoặc kệ.

Một nhánh cây dài được trang trí bằng những trái châu là một cách tuyệt vời để trang trí một căn phòng thường bị bỏ qua.

Chỉ với nhánh cây hoặc vòng trang trí, căn nhà bạn đã ngập tràn không khí mùa Giáng sinh.

Nếu mọi thứ chật chội bên trong một ngôi nhà nhỏ, hãy chuyển sự lấp lánh bên ngoài để tác động. Đèn lồng đơn giản để thực hiện và tạo ra một ánh sáng lãng mạn, chào đón khách.

Châu An (H&H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.