CafeLand – Không chỉ gây sốt với cư dân mạng tại Việt Nam, hình ảnh cầu Vàng được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ tại Đà Nẵng được nhiều tờ báo và mạng xã hội quốc tế ca ngợi.

Cầu Vàng Đà Nẵng vào top những cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới do tờ nhật báo Anh - The Guardian bình chọn.

Lần lượt các trang thông tin như AFP, BBC, RT,... đều đưa ra những ý kiến ngạc nhiên trước công trình như chốn bồng lai tiên cảnh này. Tạp chí kiến trúc Mỹ ArchDaily cũng có bài giới thiệu “hoành tráng” về cây cầu.

Cầu Vàng mới được khai trương vào tháng 6/2018 sau gần một năm xây dựng tại vườn Thiên Thai thuộc khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

Cấu trúc của cầu gồm hai bàn tay khổng lồ bao quanh một trong số những cột trụ của cây cầu dài 150 m, nằm ở độ cao hơn 1.400m so với mặt biển, giúp du khách có cái nhìn bao quát hơn khi đứng trên đây ngắm nhìn khung cảnh phía bên dưới.

Hai bàn tay trông giống như được làm bằng đá với những chi tiết rêu phong nhưng thực chất nó được cấu tạo từ thép và sợi thủy tinh.

Lan can cầu được mạ vàng sang trọng cùng với điểm nhấn về màu sắc của cây cối, khiến cầu trở nên rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời.

Cây cầu đang là địa điểm du lịch thu hút nhiều người đến “sống ảo”.

Từ trên cầu, du khách sẽ có tầm nhìn đẹp mắt ra núi non hùng vĩ của Đà Nẵng.

Châu An (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.