CafeLand - Màu sắc tươi sáng kết hợp với sự sáng tạo đã giúp nữ nhiếp ảnh gia có được một không gian sống đầy tươi mới, trẻ trung, khiến bao người ao ước.

Màu sắc tươi sáng chính là yếu tố tạo nên một không gian bắt mắt, thu hút và hiện đại cùng những điểm nhấn thú vị.

Những chiếc bình cổ, đồ đồng đá làm nên nét cổ điển tương phản với màu sắc hiện đại trong căn nhà. Đây cũng là ý tưởng hết sức táo bạo, thông minh của gia chủ.

Một vài vật dụng, đồ dùng màu đen trở nên nổi bật trong không gian mang màu trắng trẻ trung. Lọ hoa nhỏ cũng góp phần tạo nên sự sinh động, tinh tế cho phòng khách. Hay là bức tranh hình học trừu tượng.

Căn bếp quá cuốn hút phải không nào? hài hòa và tươi mới, tựa như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Hai chiếc đèn chụp cùng cửa sổ mang ánh sáng ngập tràn cho không gian.

Trong khi phòng ăn lại quá sang trọng, cao cấp với bàn tròn, những chiếc ghế tựa cao, có nến, có hoa... Tưởng tượng như mình đang đi hưởng thụ du lịch ở một khách sạn 5 sao.

Chiếc bàn làm việc màu đen trở nên nổi bật trong không gian trung hòa, nhẹ nhàng màu sắc. Những bức ảnh thay vì đính, treo thì ở đây lại được đặt, xếp dựa vào tường.

Dành trọn cả không gian phòng ngủ cho màu trắng yêu thương, thêm một vài điểm nhấn ấn tượng để căn phòng trở nên lung linh hơn: lọ hoa, gối xanh, bức tranh chân dung...

Lê Hạnh (House Beautiful)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.