CafeLand - "Biến" tổ ấm của mình thành không gian sống đa màu sắc, tươi mới và ngập tràn năng lượng để xua tan đi cái nắng nóng, mệt mỏi của mùa hè thông qua căn hộ 190m2 ở Nga này nhé!

Những màu sắc tươi mới, trẻ trung đã được nhà thiết kế sử dụng một cách sáng tạo trong trang trí nội thất mang lại một không gian bắt mắt, nhiều cảm hứng.

Hoa văn rực rỡ tiếp thêm sinh lực cho khu vực phòng khách trên chiếc sofa cong độc đáo. Bên cạnh đó đi kèm một tấm thảm hình tròn đồ họa đầy ấn tượng.

Khu vực bếp được đặt liền kề cũng không kém phần sinh động nhưng sử dụng màu nhẹ nhàng hơn một chút.

Mặc dù mỗi món đồ là một phong cách với những màu sắc riêng nhưng không hề tạo cảm giác bị lộn xộn, bí bách trong không gian. Thậm chí còn tạo nên một căn hộ hấp dẫn và tràn đầy năng lượng.

Những chiếc ghế ăn mang họa tiết thực vật tạo cảm giác gần gũi, liên kết với thiên nhiên, đồng thời ba chiếc đèn treo hình quạt góp phần bổ sung thêm sự hiện đại, duyên dáng hơn cho không gian.

Phòng ngủ khá ấn tượng với gam màu xanh đậm đan xen một chút vàng và xám.

Chiếc ghế thùng màu vàng sang trọng được kết hợp với bàn trang điểm độc đáo mang lại sự tinh tế, quý phái hơn cho căn phòng.

Hiện đại, trang nhã về phong cách cũng như sự phối hợp màu sắc trong không gian tắm.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.