CafeLand - Các điểm nhấn màu hồng khi được đan xen với nội thất mang tông màu xám nhẹ đã cùng nhau tô điểm cho một không gian trang nhã và tràn đầy năng lượng dưới đây.

Những chiếc gối màu hồng dường như góp phần thêm một chút ngọt ngào cho phòng khách màu xám đầy yêu thương và tràn đầy sức sống này.

Đèn sàn sang trọng được đặt ở một đầu ghế sofa hình chữ L, tạo thành một điểm dừng trực quan - đây cũng là một điểm để ngăn cách giữa ranh giới phòng khách và phòng bếp.

Hai chiếc bàn cafe được lồng vào nhau giúp phòng khách trở nên đặc biệt, lạ mắt hơn.

Căn bếp được thiết kế đối diện với phòng khách rất tinh tế và hấp dẫn không kém. Bên cạnh đó ánh sáng cũng được kiến trúc sư tận dụng từ cửa sổ lớn nhằm mang lại cho không gian sự thoáng đãng, tươi mới.

Gạch được sử dụng cho sàn nhà bếp cũng đóng vai trò như một bức tranh bắt mắt với nhiều họa tiết.

Việc thiết kế những tủ đứng có tay cầm hình tròn tạo nên một sự khác lạ, sinh động hơn ngay tại lối ra vào, đồng thời tăng khả năng lưu trữ mà không hề mang lại cảm giác lộn xộn.

Phòng ngủ mang tông màu hồng yên tĩnh đan xen với một chút xám, có ánh sáng nhẹ nhàng và đầy thư thái. Thích hợp chốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Những điểm nhấn màu hồng đã được thay thế hoàn toàn bằng màu xanh lam trong căn phòng bọn trẻ nhằm kích thích trí thông minh, tăng khả năng sáng tạo hơn cho chúng.

Một không gian tắm đầy hiện đại và sang chảnh.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.