CafeLand - Với lối trang trí độc, xuyên suốt màu trắng đã giúp căn hộ tọa lạc ở thủ đô Hà Nội này có được một không gian yên bình, thoáng đãng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Căn nhà được thiết kế ấn tượng với bố cục không gian mở giúp tạo nên một không gian thoáng đãng, tự do.

Một không gian đọc sách tuyệt vời bên cạnh cửa sổ được ốp với những tấm gỗ tạo khung. Có thể thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi cũng không kém phần thú vị.

Không gian bếp được chia thành 3 phần riêng biệt với khu vực nấu ăn ở chính giữa trung tâm trên đảo bếp nhỏ. Đồng thời thêm một vài chi tiết trang trí nhỏ để tạo phần linh hoạt cho không gian với tông màu trắng hoàn tòan này.

Khu vực nấu ăn cạnh góc khu vực âm nhạc với chiếc đàn piano màu trắng.Vừa nấu ăn vừa thưởng thức những giai điệu ngọt ngào, quá tuyệt phải không nào?

Bộ bàn ăn hiện đại bằng gỗ trở nên nổi bật và góp phần không nhỏ làm nên sự ấm cúng hơn cho căn nhà.

Bên trong phòng ngủ, đồ nội thất được tối giản một cách khéo léo giúp làm tăng diện tích căn phòng. Đồng thời sự kết hợp của gỗ và màu trắng lúc nào cũng tạo nên sự nhẹ nhàng, thư thái thích hợp chốn nghỉ ngơi.

Phòng tắm được thiết kế ngay trong phòng ngủ và được ngăn cách bởi một bức tường kính. Hiện đại, tinh tế và vô cùng quyến rũ khi sử dụng đan xen hài hòa giữa hai màu trắng, xám.

Lê Hạnh (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.