CafeLand - Sử dụng nội thất màu xám nhẹ nhàng, thêm một chút nhấn nhá của phong cách công nghiệp, bức tường gạch lộ ra ngoài... Tất cả góp phần tạo nên một không gian đầy thu hút cho căn hộ 83m2 ở Kyiv, Ukraine.

Ghế sofa hiện đại màu xám được kết hợp khá hài hòa với bức tường cùng tông làm nên một phòng khách thật sự ấn tượng và lôi cuốn.

Một vách ngăn khe hở được thiết kế để phân định rạch ròi giữa phòng khách và phòng ngủ mà không cản trở tầm nhìn. Ý tưởng này của nhà thiết kế khá khéo léo vừa làm tăng cảm giác về không gian lại có thể mang ánh sáng chan hòa khắp mọi nơi.

Bên cạnh đó bức tường gạch là sự sáng tạo giúp cho căn phòng mang phong cách công nghiệp trở nên thu hút hơn.

Bố trí hai chiếc bàn nhỏ bên cạnh bàn gỗ mộc mạc tạo nên một điểm nhấn vững chắc cũng như sự lạ mắt cho người xem.

Một đảo bếp rộng kéo dài qua phòng khách có phần mở rộng bàn ăn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bên cửa sổ.

Phần mở rộng của bàn ăn có thể được thu gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng.

Ngoài các cửa sổ lớn thì hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt khá nhiều mang lại cho không gian luôn được thoáng đãng, tràn ngập năng lượng.

Phòng ngủ khá đơn giản nhưng vô cùng ấm áp với những gam màu sẫm, tối kết hợp.

Bức tường gạch lại một lần nữa xuất hiện trong không gian tắm kết hợp cùng những món đồ nội thất hiện đại mang lại một căn phòng thật sự quyến rũ và thẩm mỹ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.