Cafeland - Với lối trang trí nội thất đơn sắc chỉ có hai màu trắng, đen có độ tương phản cao đã tạo nên một không gian căn hộ đầy ấn tượng và độc đáo.

Phòng khách màu trắng tối giản đã được phá cách và tạo điểm nhấn bởi những màu đen góp phần nên một không gian trừu tượng. Chiếc bàn cafe tròn là sự sáng tạo, phù hợp với sofa dài hình chữ L này.

Một chiếc ghế salon bắt mắt, chiếc bàn cafe tròn đen hay những chiếc khung đen... tạo nên căn phòng đầy cảm hứng và thú vị. Đồng thời cửa kính lớn mang ánh sáng thiên nhiên ngập tràn, ngoài ra còn tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho toàn bộ không gian.

Đi kèm với đó là những vật dụng trang trí vô cùng lạ mắt và thu hút.

Đối diện với phòng khách là khu vực bếp và ăn vô cùng sang chảnh, hiện đại. Được bố trí những chiếc ghế ăn màu đen, trắng làm tăng sự tương phản màu sắc nổi bật.

Khu vực đảo bếp được cắt xén thành hình góc cạnh độc đáo mà lại vừa mang lại cảm giác không gian được tiết kiệm hơn.

Di chuyển sang phòng ngủ với một không gian nhẹ nhàng, cuốn hút khi có sự kết hợp với gam màu xám để tạo thêm sự bình lặng, phù hợp với chốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng tắm là một không gian ấn tượng giống như một spa với bồn tắm chìm màu đen độc đáo. Một lọ cây xanh bổ sung thêm sự linh hoạt, năng động hơn cho không gian.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.