Cafeland - Căn hộ 60 m2 dưới đây đã để lại không ít ấn tượng cho người xem bởi sự sáng tạo trong trang trí kết hợp cùng những gam màu đối lập.

Một căn hộ hiện đại nhưng không kém thẩm mỹ với cách sáng tạo độ tương phản màu sắc. Chiếc sofa màu xám bạc là điểm nhấn nổi bật trong phòng khách đầy ấn tượng này.

Một bàn cafe gỗ làm tăng sự mộc mạc, chân chất trong toàn bộ không gian hiện đại này.

Trắng, xám, gỗ... Những gam màu khá tương phản nhưng lại được kết hợp khá là hấp dẫn, sang trọng nhờ vào sự tài hoa của nhà thiết kế, thêm một chút màu xanh của cây lá dường như đã tăng thêm sự sinh động hơn.

Gỗ là vật liệu được sự dụng khá nhiều trong không gian bếp tạo nên sự ấm cúng. Bộ đèn độc đáo cùng những chiếc ghế ăn cao là những chi tiết khá hài hòa, phù hợp với bức tường hoa trang trí bên cạnh.

Sự tương phản màu sắc được thiết kế một cách rõ ràng trong phòng ngủ, điều đó đã giúp không gian trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

Một góc làm việc được đặt nhẹ nhàng, khéo léo trong phòng ngủ.

Đá cẩm thạch được sử dụng trong phòng tắm mang lại một không gian sang trọng, đồng thời thêm một chút gam màu tối để căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Sơ đồ chi tiết toàn toàn bộ không gian căn hộ đầy hấp dẫn ở Moldova.

Lê Hạnh (home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.