CafeLand - Sự thông minh, sáng tạo đều thể hiện rõ trong việc tân trang căn hộ có diện tích 40 m2 này. Mang phong cách tối giản nhưng vô cùng ấm cúng, hiện đại.

Căn hộ được tu sửa lại mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh việc kết hợp nhiều màu sắc tạo nên một không gian sống động, linh hoạt.

Do diện tích eo hẹp nên mỗi góc cạnh, không gian đều được nghiên cứu, trang trí một cách thông minh tránh sự thiếu, thừa không đáng có.

Phòng ngủ được thiết kế nối liền với phòng khách. Để tiết kiệm không gian, gường ngủ được đặt trên một bảng gỗ có ngăn kéo lưu trữ bao quanh đi kèm với chiếc rèm màu xanh hài hòa.

Khu vực bếp khá hiện đại, sáng bóng cùng chiếc đèn trang trí mang hình dáng lạ mắt. Màu gỗ và tường trắng tạo nên một không gian tươi trẻ, đẹp mắt, đồng thời có điểm nhấn bằng tủ tối màu.

Sự tương phản nổi bật trong không gian căn hộ với cách trang trí nhẹ nhàng, mềm mại đối lập hoàn toàn trần bê tông thô. Đây cũng chính là ngụ ý và sáng tạo tài tình của người nghệ sĩ.

Tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cùng những lọ thủy tinh hoa khô góp phần không nhỏ cho một không gian hấp dẫn, linh hoạt. Đặc biệt khi chúng trang trí trên một bức tường tô vẽ bằng than.

Sơ đồ mặt bằng chi tiết toàn bộ không gian căn hộ nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng ở Ukraine này.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.