CafeLand - Căn hộ 20m2 với ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo dưới đây sẽ là một minh chứng tuyệt vời sự phá cách, táo bạo có thể tạo nên một không gian sống đầy linh hoạt, sống động.

Với yêu cầu cho nhà thiết kế tạo nên một không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất, bằng tất cả sự tài năng và tâm huyết, căn hộ 20m2 này đã làm hài lòng được chủ nhân là đôi vợ chồng trẻ.

Màu sắc và các đường nét đơn giản đã giúp căn hộ trở nên thoáng đãng hơn. Bên cạnh việc sử dụng những màu đơn sắc và họa tiết thu nhỏ mang lại cảm giác tươi trẻ, không còn sự lộn xộn, rối mắt với các vật dụng.

Căn bếp màu trắng gợi sự trẻ trung, hiện đại. Một chậu cây xanh nhỏ sẽ là điểm nhấn màu sắc đồng thời tăng sự sinh động, cuốn hút hơn.

Phòng khách được đặt đối diện với khu bếp bằng nội thất tối giản với chiếc ghế 2 màu lạ mắt.

Thật khéo léo khi thiết kế chiếc giường đa năng vừa là chốn nghỉ ngơi vừa là tủ lưu trữ, và đặc biệt có thể gấp lên khi không có nhu cầu sử dụng. Rất tiện tích và tối ưu hóa diện tích cho căn hộ nhỏ này. Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ngay bên cạnh.

Phòng tắm với một diện mạo hoàn toàn khác, linh hoạt và sinh động hơn bởi những điểm nhấn nổi bật về màu sắc nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.