CafeLand - Căn hộ nằm trên tầng 33 tòa nhà thuộc khu đô thị Ecopark, Hưng Yên đưa chúng ta đến tham quan với một không gian mang phong cách công nghiệp pha thêm chút không khí rock 'n' roll góp phần làm nên một điểm dừng chân đầy thu hút và cá tính.

Căn hộ độc đáo này thuộc về nam chủ nhân đầy "phóng túng lãng mạn" với mong muốn sở hữu được một không gian nội thất công nghiệp mãnh mẽ nhưng vẫn đầy thư giãn và hấp dẫn.

Bức tường gạch uốn lượn là điểm nhấn gây sự chú ý lớn cho không gian đồng thời cũng là phông nền đặc biệt để trưng bày chiếc moto phân khối lớn. Toàn cảnh chung của căn hộ tựa như cảnh quay làm thước phim ca nhạc, điều đó cũng nhận thấy rõ tính nghệ sĩ cao trong chủ nhân nó.

Một bộ cờ vua mang đến sự sinh động hơn cho chiếc bàn cafe hiện đại có điểm nhấn màu vàng. Bên cạnh đó hai chiếc ghế màu da đối diện với sofa màu xám là cách sáng tạo mang lại một không gian phong phú về màu sắc hơn.

Xuyên suốt không gian chủ nhân toàn sử dụng những gam màu tối, sẫm tạo nên một căn hộ đầy cá tính và sắc thái riêng biệt. Cầu thang hình xoắn ốc độc đáo làm từ thép không gỉ là nơi để dẫn đi lên gác lửng.

Toàn bộ phòng khách và gác lửng được thiết kế theo không gian mở có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ tầng 33 của tòa nhà xuống. Ánh sáng từ cửa sổ lớn kết hợp với đèn chiếu góp phần nên một không gian ăn uống thoáng đãng, ngập tràn năng lượng.

Một hòn đảo bằng đá cẩm thạch đen tạo thêm nét lộng lẫy cho nhà bếp theo phong cách mở.

Phòng ngủ chính trên gác lửng khá ấm áp với bức tường gạch và thô kết hợp.

Không gian làm việc và góc thư giãn cũng được bố trí ở tầng gác lửng.

Ngoài phòng ngủ chính thì gia chủ còn thiết kế thêm hai phòng ngủ ở tầng trệt cho bạn bè, con cái sau này với vật liệu thô công nghiệp nổi bật.

Chiếc bồn màu đen gây được ấn tượng và tô thêm sự hấp dẫn cho không gian tắm.

Nguồn: Le House

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.