CafeLand – Văn phòng cao 3 tầng xanh mát ấn tượng này tọa lạc tại Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Mình.

Văn phòng được hoàn thành là một câu chuyện có nhiều thay đổi lớn liên quan đến công năng từ chủ đầu tư. Lúc đầu, chủ đầu tư muốn một ngôi nhà cho 5 thành viên gồm có 1 bác lớn tuổi, 1 cặp vợ chồng và 2 bé nhỏ. Lợi thế của công trình này là chiều dài nên nhóm kiến trúc sư muốn sử dụng tính năng này để tạo ra các không gian tương tác và liên kết với các thành viên bên trong, sự cân bằng giữa tĩnh và động, giữa chuyển động với ánh sáng và thiên nhiên.

Sau khi ngôi nhà đã xây dựng xong phần thô thì chủ nhà muốn thay đổi toàn bộ công năng của ngôi nhà chuyển sang thành công ty gia đình quy mô vừa chuyên về dược và thiết bị y tế. Đây là giai đoạn khó khăn nhất đối với nhóm kiến trúc sư. Nhưng may mắn thay văn phòng của công ty chỉ có 5 đến 8 nhân viên, điều đó làm cho việc sử dụng các phòng hiện có là khả thi.

Các kiến trúc sư đã sử dụng các bức tường kính để tối đa hóa các không gian tự nhiên từ giếng trời, vì vây hầu hết các không gian làm việc được bao quanh bởi hai lớp thiên nhiên, điều này cũng thú vị hơn vì các nhân viên luôn có thể nhìn thấy nhau, họ có thể thưởng thức trong bầu không khí tự nhiên, sự trong lành của cây xanh. Đây là một tính năng mà họ (KTS) tin chắc rằng các văn phòng trong các tòa nhà cao tầng không thể có được.

Trong quá trình thực hiện công trình này, bất chấp những thay đổi và sửa đổi lớn nhóm kiến trúc sư vẫn duy trì mục tiêu tạo ra không gian phục vụ tốt nhất nhu cầu và mong muốn của các thành viên trong gia đình dù đó là cuộc sống hằng ngày của một gia đình hay văn hóa làm việc của công ty, điều mà mọi người mang đến cho nhau là sự kết nối, tình yêu và sức khỏe.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.